Chụp ảnh giữa đèo Hải Vân, cô dâu chú rể khiến nhiều người thót tim

Cô dâu, chú rể cùng ê-kíp chụp ảnh không ngần ngại đứng tạo dáng ở đoạn đường cua nguy hiểm khiến nhiều người thót tim.

Chụp ảnh cưới là một trong những bước tiến quan trọng của mỗi cặp đôi. Bởi vậy mỗi người sẽ cố gắng tìm cho mình những phong cách chụp ảnh độc, lạ để lưu giữ kỉ niệm. Tuy nhiên, ảnh "không đụng hàng" như cặp cô dâu, chú rể dưới đây lại khiến nhiều người phải lắc đầu.

Ngày 11/12, clip dài 30 giây quay cảnh cô dâu, chú rể cùng ê-kíp bất chấp nguy hiểm đứng tạo dáng ở đoạn đường cua nguy hiểm trên đèo Hải Vân để có những bức hình đẹp thu hút sự chú ý. Điều gây chú ý là việc khu vực này có rất nhiều ô tô, e container qua lại.


Cô dâu chú rể cùng ê-kip chụp ảnh đang bị cư dân mạng phê phán vì hành động bất chấp nguy hiểm của mình

Chụp ảnh giữa đèo Hải Vân, cô dâu chú rể khiến nhiều người thót tim-1
Cô dâu chú rể đứng giữa đường chụp ảnh bất chấp ô tô qua lại

Chị Trần Ngọc Trang - chủ nhân đoạn video cho biết clip được ghi lại khi đi xe khách qua đèo Hải Vân ngày 10/12. Khi dừng lại nghỉ ngơi, chị Trang đã bắt gặp và quay lại cảnh đôi trẻ đang chụp ảnh cưới.

Ban đầu, cả ê-kip chỉ đứng bên đường chụp ảnh. Tuy nhiên, sau đó họ đã di chuyển ra hẳn khúc cua, bất chấp các phương tiên tấp nập qua lại. Đó là một trong những đoạn đường đèo cao nhất, ngay gần Hải Vân Quan. 

"Đây là lần đầu tiên tôi quay và đăng tải clip như vậy lên mạng. Không ngờ clip lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy. Hành động này khá nguy hiểm, tôi đăng lên chỉ muốn cảnh báo mọi người thôi", chị Trang nói.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất