Cô dâu gây sốt vì đeo vàng trĩu cổ nhưng nhìn chú rể dân tình quả quyết: 'Chắc lại phi công trẻ lái máy bay bà già'

Cô dâu gây chú ý vì vàng đeo trĩu cổ trong ngày cưới nhưng nhìn sang chú rể ai cũng phải giật mình.

Hình ảnh cô dâu được bố mẹ trao của hồi môn khủng hay đeo vàng trĩu cổ trong ngày theo chồng về dinh không còn là trường hợp hiếm gặp. Mới đây, cư dân mạng lại đổ dồn sự quan tâm về một cảnh tượng tương tự.

Cụ thể, tân nương có thân hình mũm mĩm, nhưng lại khiến dân tình không thể rời mắt với số lượng trang sức bằng vàng đeo trên người. Trước gia thế không phải dạng vừa của nhà gái, nhiều người tò mò về chú rể "số hưởng" được làm chồng người phụ nữ này.


Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ gây xôn xao.


Lễ rước dâu của cặp đôi. 

Khi diện mạo của chú rể lộ diện, ai cũng ngạc nhiên về sự chênh lệch về ngoại hình giữa họ. Theo đó, trái ngược với cô dâu - chú rể được đánh giá "non" tuổi hơn và có ngoại hình khá bảnh, trẻ trung. Chính sự khác biệt này đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều.

Người cho rằng, cô gái thật may mắn khi lấy được một người chồng vừa trẻ vừa đẹp trai, số khác quả quyết nam chính đến với người phụ nữ này vì gia thế.

Theo tìm hiểu, chủ nhân loạt ảnh đến từ thị xã Quỳnh Hải, tỉnh Hải Nam (Trung Quốc). Được biết, đám cưới này diễn ra khá lâu rồi nhưng mới đây bất ngờ được một diễn đàn mạng nổi tiếng chia sẻ lại và tiếp tục nhận về sự quan tâm lớn.


Ngoại hình được cho là khá chênh lệch giữa cô dâu và chú rể.

Thời điểm cưới nhau chú rể mới 23 còn cô dâu 38 tuổi. Đáng chú ý hơn, người phụ nữ trên từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và đã có con riêng. Theo nhiều nguồn tin, ban đầu đám cưới này nhận phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình nhà trai.

Tuy nhiên, ngay khi cô dâu đưa ra "của hồi môn" là một chiếc siêu xe Ferrari cùng nhiều bất động sản trị giá và tiền mặt thì bố mẹ chú rể đã chấp thuận cho đám cưới khập khiễng này diễn ra. Thời điểm họ lấy nhau, người phụ nữ này cũng đang mang thai.


Hình ảnh cô dâu mang bụng bầu lớn trong đám cưới.
 


Hải Vân
Theo Vietnamanet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-deo-vang-triu-co-nhung-nhin-chu-re-giat-minh-hon-n-176753.html

cặp đôi đũa lệch chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất