Xuýt xoa với hình ảnh vàng đeo trĩu cổ của cô dâu trong đám cưới khủng ở Cao Bằng

Bên cạnh rạp cưới đẹp như cung điện, cô dâu trẻ còn gây chú ý khi cổ và tay đeo rất nhiều vàng.

Mới đây, những hình ảnh về một rạp cưới đang trong quá trình hoàn thiện ở huyện Quảng Uyên, Cao Bằng đã nhận về vô số quan tâm. Theo chia sẻ của chủ nhân bài viết, toàn bộ số tiền đầu tư cho trang trí rạp khoảng 2,5 tỷ đồng. Đó là chưa kể đến số hoa tươi được vận chuyển bằng máy bay từ Đà Lạt về Cao Bằng.

Xuýt xoa với hình ảnh vàng đeo trĩu cổ của cô dâu trong đám cưới khủng ở Cao Bằng-1Xuýt xoa với hình ảnh vàng đeo trĩu cổ của cô dâu trong đám cưới khủng ở Cao Bằng-2Xuýt xoa với hình ảnh vàng đeo trĩu cổ của cô dâu trong đám cưới khủng ở Cao Bằng-3Xuýt xoa với hình ảnh vàng đeo trĩu cổ của cô dâu trong đám cưới khủng ở Cao Bằng-4

Theo tìm hiểu chú rể tên T.H, hiện đang làm việc ở lĩnh vực liên quan đến dịch vụ công chứng giấy tờ xe máy. Còn cô dâu có tên L.A. Bất ngờ nhận được sự quan tâm, tân nương trẻ tỏ ra khá lúng túng. Tuy nhiên, cô lại nhận được sự động viên chân thành từ bạn bè.

Ngay lập tức, bài đăng nhận về rất nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, số khác lại mong muốn được chứng kiến không gian chính thức của tiệc cưới.

Xuýt xoa với hình ảnh vàng đeo trĩu cổ của cô dâu trong đám cưới khủng ở Cao Bằng-5
Xuýt xoa với hình ảnh vàng đeo trĩu cổ của cô dâu trong đám cưới khủng ở Cao Bằng-6
Ngoại hình nổi bật của cặp đôi.

Để thỏa mãn trí tò mò của nhiều người, mới đây tiếp tục xuất hiện hình ảnh cô dâu trẻ đeo rất nhiều vàng ở cổ và tay.

"Đúng là con nhà giàu nên cưới xin cũng đẳng cấp khác hẳn. Nhìn ngưỡng mộ quá", "Rạp đám cưới nhìn như cung điện ấy, hoành tráng quá",... là những bình luận để lại.

Xuýt xoa với hình ảnh vàng đeo trĩu cổ của cô dâu trong đám cưới khủng ở Cao Bằng-7Xuýt xoa với hình ảnh vàng đeo trĩu cổ của cô dâu trong đám cưới khủng ở Cao Bằng-8
Hình ảnh cô dâu trẻ đeo rất nhiều vàng trên người khiến không ít dân mạng xuýt xoa.

Dù trên mạng xã hội đồn đoán rạp cưới này trị giá 2,5 tỷ đồng nhưng trong chia sẻ mới đây, một nhân viên tổ chức tiệc cưới cho biết chi phí cho khung rạp chỉ mất khoảng 500 triệu đồng. 

"Số tiền tổ chức tiệc cưới không hề khủng như mọi người đồn đoán là 2,5 tỷ đồng. Là một người bạn và người thân trong gia đình nên bản thân P.D làm tiệc cưới này cũng chỉ để kỉ niệm gia đình là chính. Số tiền cho việc trang trí là 450 triệu đồng", người này cho hay.

Xuýt xoa với hình ảnh vàng đeo trĩu cổ của cô dâu trong đám cưới khủng ở Cao Bằng-9
Xuýt xoa với hình ảnh vàng đeo trĩu cổ của cô dâu trong đám cưới khủng ở Cao Bằng-10
Thêm một vài hình ảnh bên ngoài tiệc cưới.

Trước đó, chia sẻ trên báo Gia đình & Xã hội, một cán bộ địa phương cho biết, gia đình Đ.L.A sở hữu một số khách sạn và một công ty xuất nhập khẩu trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Đám cưới được tổ chức như bình thường, một số người có mặt chụp ảnh lại rạp cưới và tung lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, vị này cũng cho rằng, chi phí dựng rạp 2,5 tỷ như trên mạng xã hội bàn tán hoàn toàn không có cơ sở. Rạp cưới đúng là được chuẩn bị công phu và lộng lẫy, nhưng con số 2,5 tỷ là quá lớn so với thực tế.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-deo-vang-triu-co-trong-dam-cuoi-khung-o-cao-bang-n-169924.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất