Chú rể Vĩnh Phúc: Sợ lời bàn tán về đám cưới xa hoa ảnh hưởng tới vợ

Mạnh Hưng cho hay anh muốn giữ bí mật về kinh phí tổ chức đám cưới mời dàn nhạc giao hưởng, ca sĩ Ngọc Sơn, đoàn vũ công,... của mình ở Vĩnh Phúc.

Đào Mạnh Hưng (20 tuổi) - chú rể ở Vĩnh Phúc mới đây gây chú ý trên mạng khi tổ chức đám cưới mời cả dàn nhạc giao hưởng - cho Zing.vn biết anh không muốn tiết lộ gì về hôn lễ, cũng như thông tin xung quanh cuộc sống gia đình mình.

Mạnh Hưng sợ những lời bàn tán, chia sẻ của dân mạng sẽ ảnh hưởng tới người vợ mới cưới.

Chú rể Vĩnh Phúc: Sợ lời bàn tán về đám cưới xa hoa ảnh hưởng tới vợ-1
Đám cưới hoành tráng ở Vĩnh Phúc nhận được nhiều sự quan tâm. Ảnh: N.A.

Ngọc Anh - một người bạn của cô dâu Thu Phương cho hay đôi uyên ương quen nhau được một thời gian và đi đến hôn nhân trước sự ủng hộ của 2 bên gia đình.

Theo đó, nữ chính vừa tốt nghiệp cấp 3, còn Mạnh Hưng đảm nhận công việc kinh doanh từ gia đình.

"Gia đình chú rể kinh doanh máy múc, máy cẩu, là đại gia có tiếng ở Vĩnh Phúc. Không những mạnh tay chi tiền các khâu tổ chức, nhà trai còn rất chu đáo và cẩn thận trong ngày trọng đại của con mình", Ngọc Anh nói.

Trước đó, nhiều diễn đàn chia sẻ loạt ảnh về một đám cưới hoành tránh, lộng lẫy, được chuẩn bị khá công phu. Khi xem các bức hình, một số dân mạng cho hay đây là lần đầu tiên họ chứng kiến hôn lễ lớn như vậy ở Vĩnh Phúc.

Chú rể Vĩnh Phúc: Sợ lời bàn tán về đám cưới xa hoa ảnh hưởng tới vợ-2
Ảnh cưới của chú rể Mạnh Hưng và cô dâu Thu Phương. Ảnh: FBNV.

Một thành viên trực tiếp chỉ đạo trang trí buổi tiệc này tiết lộ không gian đám cưới được thiết kế hai màu chủ đạo: Vàng, trắng. Phía giữa bục dẫn vào sân khấu là hàng nghìn lẵng hoa tươi.

Xung quanh nơi tổ chức có gần hai trăm bàn tròn phủ khăn lụa để tiếp đón quan khách hai họ. Phía trên được trang trí bằng dàn đèn chùm và hàng nghìn đèn led chiếu sáng.

Nguyễn Ánh - vũ công biển diễn trong buổi tiệc trên - tiết lộ với Zing.vn hôn lễ diễn ra vào ngày 10/11, tại xã Tề Lỗ, Vĩnh Phúc.

Người này cho biết thêm ngày vui có sự góp mặt của ca sĩ Ngọc Sơn và một số nghệ sĩ khách mời nổi tiếng khác. Bên cạnh đó, còn có dàn nhạc giao hưởng, 2 ban nhạc, 2 đoàn vũ công và đạo diễn thiết kế sân khấu điều hành các tiết mục trong suốt quá trình diễn ra hôn lễ.

Minh Tú - một người quen của gia đình chú rể - chia sẻ nhà trai làm kinh doanh thuộc dạng khá giả trong vùng. Từ lúc đám cưới chưa diễn ra, họ đã mở tiệc tiếp đãi quan khách, họ hàng từ nhiều ngày trước.

Chú rể Vĩnh Phúc: Sợ lời bàn tán về đám cưới xa hoa ảnh hưởng tới vợ-3Chú rể Vĩnh Phúc: Sợ lời bàn tán về đám cưới xa hoa ảnh hưởng tới vợ-4Chú rể Vĩnh Phúc: Sợ lời bàn tán về đám cưới xa hoa ảnh hưởng tới vợ-5
Một số hình ảnh trong đám cưới xa hoa ở Vĩnh Phúc. Ảnh: NA.

 


Theo Zing


Vĩnh Phúc Đám cưới

Tin tức mới nhất