Hoãn chuyến bay, cô dâu òa khóc vì không đến kịp đám cưới chính mình

Nhiều hành khách cũng trao đổi với nhân viên sân bay nhưng kết cục chuyến bay vẫn bị trì hoãn.

Ngày 2/10, một video ghi lại cảnh tượng cô gái trẻ bật khóc tại sân bay ở Liêu Ninh (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người chú ý.

Theo tìm hiểu, chuyến bay bị hoãn do thời tiết, cô dâu lo lắng hỏi nhân viên sân bay và biết rằng không kịp đến nơi tổ chức đám cưới nên đã bật khóc.

Hoãn chuyến bay, cô dâu òa khóc vì không đến kịp đám cưới chính mình-1Hoãn chuyến bay, cô dâu òa khóc vì không đến kịp đám cưới chính mình-2
Cô dâu không thể lên máy bay đến đám cưới nên oà khóc nức nở.

Nhân viên sân bay không có lựa chọn nào khác ngoài việc liên tục trấn an cô dâu, nhiều hành khách cũng trao đổi với nhân viên sân bay nhưng kết cục vẫn trì hoãn giờ bay.

Hoãn chuyến bay, cô dâu òa khóc vì không đến kịp đám cưới chính mình-3

Tình huống mà cô dâu gặp phải nhận được sự đồng cảm của mọi người, bởi kết hôn là chuyện trọng đại, không chỉ liên quan đến hạnh phúc cả đời, mà còn rất nhiều người đang chờ cô ấy xuất hiện. Nếu không thể có mặt trong ngày cưới của mình thì quả thật là chuyện vô cùng đáng tiếc.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng thắc mắc hôn nhân là chuyện quan trọng, tại sao cô dâu vội vàng bay đến thành phố của chú rể chỉ cách vài giờ trước đám cưới?

Một số cư dân mạng cho rằng, nguyên nhân khiến cô dâu eo hẹp về thời gian có thể là do tính chất công việc bận rộn nên chưa có thời gian thu xếp.

Một số người bình luận:

- Đối với việc quan trọng như vậy, không phải cô dâu nên sắp xếp chuẩn bị trước hai ba ngày sao?

- Cô dâu sơ suất quá, không thể trách đội ngũ sân bay vì an toàn của hành khách phải đặt lên hàng ưu tiên.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chuyen-bay-bi-hoan-co-dau-khong-the-len-may-bay-den-dam-cuoi-nen-bat-khoc-2241405.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất