Clip: Cô dâu 'hạnh phúc nhất quả đất', 10 anh em trai bế lên xe hoa

Theo phong tục cưới hỏi, chân cô dâu không được chạm đất, do đó đại gia đình 10 anh em trai có mặt đông đủ và xếp hàng bế cô dâu.

Ngày 2/10, một video ghi lại cảnh tượng trong đám cưới ở An Huy (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người chú ý.

Trong video, chú rể đứng bên cạnh che ô cho cô dâu trong lúc cô sắp sửa được anh trai bế ra cửa. 

Clip: Cô dâu hạnh phúc nhất quả đất, 10 anh em trai bế lên xe hoa-1Clip: Cô dâu hạnh phúc nhất quả đất, 10 anh em trai bế lên xe hoa-2
Cô dâu được anh trai bế ra cửa

Theo phong tục cưới hỏi của địa phương, chân của cô dâu không được chạm đất, do đó đại gia đình bên nhà gái gồm tổng cộng 10 anh em trai đều có mặt đông đủ và đứng xếp hàng cẩn thận bế cô dâu ra xe đón dâu.

Clip: Cô dâu hạnh phúc nhất quả đất, 10 anh em trai bế lên xe hoa-3

10 anh em trai đã lần lượt chuyền tay nhau bế cô dâu và nụ cười trên khuôn mặt người phụ nữ hạnh phúc nhất chưa bao giờ vụt tắt.

Có thể thấy, cô dâu là bảo bối quý giá trong lòng của các anh em và họ rất vui vì cô đã tìm được hạnh phúc của đời mình.

Clip: Cô dâu hạnh phúc nhất quả đất, 10 anh em trai bế lên xe hoa-4

Video sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người gửi lời chúc phúc đến cặp đôi mới cưới và bày tỏ sự "gato" đối với đại gia đình đông vui của cô dâu.

Một số người bình luận:

- Cô dâu hạnh phúc quá, 10 anh em trai đích thực là thần hộ mệnh của cô ấy

- Chú rể phải yêu thương cô dâu thật nhiều, nếu cô ấm ức kể tội với nhà mẹ đẻ là chú rể xong đời ngay

- Tôi muốn hỏi chú rể cần bao nhiêu can đảm để bước vào ngưỡng cửa của nhà gái.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-duoc-10-anh-em-trai-be-len-xe-hoa-khien-dan-mang-gato-2239808.html

Phong tục Đám cưới

Tin tức mới nhất