Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

'Cô dâu tháng 3' Son Ye Jin rạng rỡ lộ diện

Tham gia buổi họp báo phim truyền hình mới "Tuổi 39 Hôm Nay", cô dâu tháng 3 Son Ye Jin thần thái tràn ngập hạnh phúc.

Trước sự chào đón của cánh ký giả ngay từ ngoài sảnh, diễn viên vẫy tay chào, còn làm động tác kết tay hình trái tim để bày tỏ tình cảm.

Đây là lần đầu tiên ngôi sao Hàn lộ diện kể từ khi công bố kết hôn tài tử Hyun Bin. Nhiều khán giả chờ mong Son Ye Jin chia sẻ về chuyện hôn sự, trước thềm đám cưới diễn ra vào tháng 3.

Theo một số nguồn tin, cặp sao chưa đăng ký kết hôn. Dù vậy, trên một số cổng tìm kiếm thông tin trực tuyến, hồ sơ của Hyun Bin và Son Ye Jin đều đã được cập nhật phần thông tin là bạn đời của người còn lại.

Cô dâu tháng 3 Son Ye Jin rạng rỡ lộ diện-1
Son Ye Jin xuất hiện tại sự kiện hôm nay. Ảnh: Osen

Cô dâu tháng 3 Son Ye Jin rạng rỡ lộ diện-2
Son Ye Jin biểu cảm dễ thương trước truyền thông. Ảnh: Osen

Trái với tin đồn mang thai, Son Ye Jin mặc váy ngắn thắt eo, đi giày cao gót.

Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ tổ chức đám cưới riêng tư, đơn giản tại Seoul vào tháng tới. Hai người không tiết lộ chuyện sẽ đi trăng mật ra sao. Một số nguồn tin cho hay cả Son Ye Jin và Hyun Bin đều bận với công việc đóng phim trong thời gian tới.

Son Ye Jin sinh năm 1982 tại quận Suseong, thành phố Daegu, Hàn Quốc. Năm 18 tuổi, cô rời quê đến Seoul theo học khoa Điện ảnh thuộc Đại học Nghệ thuật Seoul.

Thời sinh viên, cô tham gia đóng vai quần chúng ở các đài truyền hình, rồi tìm kiếm vai phụ và lên vai chính, trở thành ngọc nữ nổi tiếng của màn ảnh Hàn.

Cô đóng nhiều phim như Cổ Điển, Hương Mùa Hè, Khoảnh Khắc Để Nhớ, Cô Đơn Trong Tình Yêu, My Wife Got Married, The Last Princess, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi...

Gần đây nhất, cô được yêu thích với phim truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh, đóng cặp Hyun Bin. Son Ye Jin chuẩn bị ra mắt Hollywood với The Cross công chiếu vào năm 2022.

Nam diễn viên Hyun Bin - ông xã Son Ye Jin - tên thật là Kim Tae Pyung. Anh nổi tiếng qua nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh như Tên Tôi Là Kim Sam Soon, Hạ Cánh Nơi Anh, Khu Vườn Bí Mật, Cộng Sự Bất Đắc Dĩ..., hiện là một trong những diễn viên có uy tín và có giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn.

Trước khi yêu Son Ye Jin, anh trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp như Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo (3 năm), Kang So Ra (1 năm).

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/co-dau-thang-3-son-ye-jin-rang-ro-lo-dien-4428199.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn