Cô dâu trẻ chết điếng khi phát hiện chồng mới cưới là ông nội

(2Sao) - Vừa cưới triệu phú 68 tuổi, một cô dâu trẻ ở Miami, Mỹ chưa kịp tận hưởng trọn vẹn niềm vui đã bàng hoàng phát hiện chồng mới cưới là ông nội.

Sự việc hy hữu này xảy ra với cặp vợ chồng son (giấu tên) hiện đang sống ở Golden Beach, Miami, Mỹ.

Mối quan hệ trớ trêu của cặp vợ chồng mới cưới

Người vợ mới chỉ 24 tuổi, còn chồng đã 68 tuổi và là một triệu phú. Cặp đôi chênh lệch tuổi tác này đã quen nhau qua một trang web hẹn hò và mới kết hôn 3 tháng trước.

Cô vợ chỉ tình cờ phát hiện ra mối quan hệ không mong đợi với chồng mới cưới sau khi xem cuốn album gia đình. Cô nói "Tôi vô cùng sốc và tuyệt vọng khi nhìn thấy bố mình trong cuốn album."

Cô gái trẻ vô cùng sốc khi biết chồng mới cưới là ông nội (Ảnh minh họa)

Được biết ông nội cô gái, tức người chồng mới cưới đã bị cách ly khỏi các con sau khi bà nội cô đưa các con bỏ đi. Sau đó, ông đã kết hôn lần nữa và có một đứa con chung với người vợ mới trước khi ly hôn năm 2009. Sau 2 lần ly hôn, ông tự nhủ sẽ không kết hôn thêm lần nào nữa. Nhưng việc gặp gỡ người vợ thứ 3 hiện tại đã khiến ông thay đổi suy nghĩ. "Tôi không thể nào lý giải được cảm giác lần đầu nhìn thấy cô ấy. Mặc dù trên trang mạng có nhiều cô gái rất hấp dẫn nhưng tôi chỉ bị cuốn hút bởi những hình ảnh của cô ấy. Chúng tôi đã tâm đầu ý hợp ngay từ lần đầu tiên gặp mặt." Trớ trêu thay, đó lại là cháu gái của ông.

Bất chấp mối quan hệ ông cháu, cặp đôi vẫn quyết định ở bên nhau. Người vợ chia sẻ "Tôi cảm thấy có sự kết nối mạnh mẽ giữa hai chúng tôi. Điều này sẽ không thể thay đổi được tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau."

Boho
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất