Mạc Hồng Quân nói gì khi nhận nhiều "gạch đá" trước ngày kết hôn?

(2Sao) - Bị nhận nhiều chỉ trích Mạc Hồng Quân đã bày tỏ dòng tâm trạng khá dài trên trang cá nhân.

Câu chuyện tình yêu giữa Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân - Ly kute lại gây nhiều chú ý trong dư luận khi Mạc Hồng Quân chia sẻ tâm tư muốn được gặp con trai và có trách nhiệm với con. Thiệp cưới cũng như thông tin về đám cưới của Mạc Hồng Quân với Kỳ Hân lan truyền khiến Mạc Hồng Quân càng rơi vào tâm điểm của truyền thông.

Kể từ khi chia tay Ly kute lúc cô nàng đang mang thai, sau đó lại nhanh chóng bắt gặp đi cùng nhiều chân dài khác nhau thì tuyển thủ Việt kiều bị gắn mác đào hoa và chê trách là người đàn ông thiếu trách nhiệm. Bên cạnh đó, trước thông tin về đám cưới với Kỳ Hân những người bạn của Mạc Hồng Quân đã dành cho anh chàng sự cảm thông và chúc anh hạnh  phúc với sự lựa chọn của mình.



Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chân sút Than Quảng Ninh đã bày tỏ dòng trạng thái khá dài với mong muốn mọi người hiểu về mình hơn. Mạc Hồng Quân viết:

"Gửi những người add facebook của Mạc Hồng Quân!

Facebook này được lập ra vì những người thân, bạn bè thân, đều muốn trò chuyện hoặc muốn thấy sự mạnh mẽ trở lại của Quân, không phải là nơi để cãi vã hay nói xấu, lên án, tẩy chay... bất cứ một ai. Mạng xã hội là ảo, nhưng cuộc đời mỗi người, nhân cách mỗi người là thật. Quân có những lý do của riêng mình, giống như câu chuyện của các bạn vậy thôi. Không phải điều gì cũng nói ra hết được. Trở về quê hương, được chơi bóng trên mảnh đất cội nguồn, đó là hạnh phúc, đó là tự hào.

 Quân không bao giờ muốn những chuyện cá nhân của mình trở thành những ồn ào cãi vã qua lại của mọi người. Ai cũng có những uẩn khúc, ai cũng có mệt mỏi, đôi khi cả những sai lầm, rạn nứt. Nhưng không phải việc gì cũng phơi bày, hoặc chuyện gì cũng có thể dễ dàng giải quyết. Nhiều thông tin quy chụp, nhìn nhận mang tính cá nhân, một chiều về Quân trong thời gian qua, tại sao Quân im lặng? Là bởi Quân biết, tất cả chỉ vì mọi người quan tâm và yêu mến, kỳ vọng ở Quân quá nhiều. Nhưng hãy nhìn vào công việc và sự nỗ lực của Quân, đừng nhìn vào đời sống riêng tư. Vì ở nơi đó, là nơi duy nhất Quân muốn được im lặng. Không ai muốn xuất hiện tên của mình với những scandal, lại không liên quan đến nghề".


Mạc Hồng Quân muốn mọi người nhìn nhận anh qua sự nỗ lực ở công việc chứ
không phải chuyện tình cảm riêng tư.







Những hình ảnh hậu trường khi chụp ảnh cưới của Mạc Hồng Quân -
Kỳ Hân được tiết lộ.




Thiệp cưới ghi rõ ngày cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 21/6 tới.



Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao