Cô dâu vừa khóc vừa ôm tình cũ, chú rể ngẩn ngơ 'mặt ngắn tũn'

Chú rể tỏ ra vô cùng khó xử khi thấy vợ mình khóc thút thít trong lòng người yêu cũ ngay trong đám cưới trọng đại.

Trong tất cả các mối tình và cuộc hôn nhân, người yêu cũ luôn là điều gây dị ứng nhất. Nhiều người tỏ ra lo ngại chuyện "tình cũ không rủ cũng tới" có thể làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình họ.

Cho dù có chia tay trong hòa bình thì khi gặp lại vẫn khiến 3 người cảm thấy ngại ngùng. Đặc biệt là giây phút tình cũ xuất hiện trong đám cưới của chúng ta.


(Nguồn: @TASIK ASIK)

Mới đây, trên TikTok lan truyền một clip ghi lại cảnh vô cùng khó xử của chú rể khi thấy cô dâu vừa khóc vừa ôm bạn trai cũ ngay trong đám cưới.

Thật không may cho chú rể vì biểu cảm khó đỡ của anh chàng đã bị một trong những vị khách có mặt trong đám cưới ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, video thu về hàng triệu lượt xem cùng hàng ngàn những bình luận hài hước chia buồn cùng chú rể.

Trong đoạn video, khi người yêu cũ vừa lên ôm chúc mừng đám cưới, cô dâu khóc thút thít trong lòng người đàn ông này. Cùng lúc đó, chú rể "mặt ngắn tũn" chỉ biết đứng bên cạnh ngại ngùng khiến ai cũng phải bật cười.

Cô dâu vừa khóc vừa ôm tình cũ, chú rể ngẩn ngơ mặt ngắn tũn-1Cô dâu vừa khóc vừa ôm tình cũ, chú rể ngẩn ngơ mặt ngắn tũn-2Cô dâu vừa khóc vừa ôm tình cũ, chú rể ngẩn ngơ mặt ngắn tũn-3
Cố tỏ ra mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng

Chú rể rất lịch sự và điềm tĩnh khi ôm lại người yêu cũ của vợ coi như lời cảm ơn. Nhưng ngay khi người này vừa rời đi, có thể thấy anh cũng có một chút tức giận và đứng vân vê chiếc nhẫn cưới trên tay.

Cô dâu vừa khóc vừa ôm tình cũ, chú rể ngẩn ngơ mặt ngắn tũn-4
Chú rể ôm lại như một lời cảm ơn

Đoạn clip ngay lập tức thu hút sự chú ý đông đảo của cư dân mạng. Nhiều người bật cười trước biểu cảm "tội nghiệp" của chú rể.

Bên cạnh đó, đa số cho rằng cô dâu không nên khóc lóc sau khi ôm bạn trai cũ ngay trong đám cưới của mình như vậy.

"Trông mặt chú rể buồn cười quá, nhưng đáng thương thực sự"

"Chú rể có vẻ tức giận rồi"

"Đám cưới của mình mà tự nhiên trông như người thừa"

"Nếu ông áo đen không ôm đôi khi bà cô dâu cũng không khóc"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-vua-khoc-vua-om-nguoi-yeu-cu-khien-chu-re-mat-ngan-tun-n-285427.html

người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất