Chú rể Thái Nguyên rước dâu lầy lội bùn đất bằng xe 3 gác

Phương tiện xe ba gác được vận dụng trong những đám cưới vào mùa mưa và nhanh chóng tạo nên một đám cưới độc đáo.

Thời điểm này, các tỉnh miền Bắc đang chịu ảnh hưởng của mưa bão liên tiếp. Mọi hoạt động đều phải thay đổi để thích ứng với tình hình thời tiết.

Những tháng cuối năm cũng là thời điểm mà ở khắp nơi trên cả nước, các cặp cô dâu chú rể rộn ràng chọn ngày lành tháng tốt để tổ chức hôn lễ.

Bởi vậy mà hôn lễ trong mùa lũ cũng được biến tấu để vừa có được niềm vui cho cặp đôi mới cưới vừa đảm bảo an toàn.

Mới đây, hình ảnh rước dâu của một cặp đôi ở Cải Đan, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội thu hút sự chú ý.

Xung quanh bốn bể là đường đất lầy lội do ảnh hưởng của mưa lớn, vì vậy, cô dâu chú rể phải rước dâu bằng chiếc xe ba gác.

Chú rể Thái Nguyên rước dâu lầy lội bùn đất bằng xe 3 gác-1Chú rể Thái Nguyên rước dâu lầy lội bùn đất bằng xe 3 gác-2
Chú rể rước dâu độc đáo bằng xe ba gác ở Thái Nguyên.  (Nguồn: Hoàng Đào)

Theo đó, có vẻ như quãng đường đón dâu của chú rể phải đi qua một con đường đất giữa cánh đồng. Tuy nhiên do thời tiết mưa mấy ngày hôm nay khiến con đường trở nên lầy lội. Vì vậy chú rể đã thiết kế chiếc xe đón dâu bằng xe ba gác để đón nàng về rinh.

Dù vậy, cặp đôi vẫn giữ nụ cười. Mọi người theo sau dù đi bộ lội bùn vẫn rất vui vẻ. Tổ chức đám cưới trong hoàn cảnh đặc biệt nên có lẽ đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của họ.

Chú rể Thái Nguyên rước dâu lầy lội bùn đất bằng xe 3 gác-3
Mọi người dù phải đi bộ bì bõm theo sau nhưng vẫn vui vẻ, hào hứng. (Nguồn: Hoàng Đào)

Bức ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ sự thích thú trước màn rước dâu độc đáo này đồng thời gửi lời chúc phúc cho cặp đôi.

- Một kỉ niệm để đời. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn!'.

- Đám cưới thật ý nghĩa, chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc'.

- Một đám cưới khó quên vào những ngày mưa như này, chúc mừng 2 bạn trẻ hạnh phúc.

- Đám cưới diễn ra trong hoàn cảnh thật đặc biệt. Chúc hai bạn hạnh phúc.

Có hàng loạt màn rước dâu đặc biệt đã diễn ra. Khi sự sáng tạo "lên ngôi" thì bất cứ ý tưởng nào cũng trở nên hợp lý hết cả.

Việc cưới xin, quan trọng nhất chính là cảm nhận của những người trong cuộc. Miễn sao đám cưới không quá lố bịch, không hợp thuần phong mỹ tục thì bất cứ ý tưởng mới nào cũng được hoan nghênh.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/them-mot-dam-cuoi-doc-dao-chu-re-thai-nguyen-dung-xe-ba-gac-ruoc-nang-ve-rinh-2261396.html Quay lại

Đám cưới

Tin tức mới nhất