Đã tìm ra danh tính của thanh niên não cá vàng, một mình một sân xem trận Việt Nam - Malaysia tối qua

Không chỉ có khuôn mặt hài hước, nhiều người còn nhận xét anh chàng có ngoại hình khá giống "vựa muối" Hà Đức Chinh của đội tuyển Việt Nam.

Tối qua, khi người hâm mộ cả nước hướng về sân Bukit Jalil để theo dõi trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia thì ngay trên sân Mỹ Đình đã xuất hiện cổ động viên có tâm một mình một cờ ra sân để cổ vũ bóng đá.

Hình ảnh từ clip ghi lại, thanh niên đeo băng rôn, cầm cờ tổ quốc đội mưa gió lạnh giá đến sân vận động chiếm chỗ trước giờ bóng lăn. Nhưng cuối cùng anh chàng phải buồn bã ra về vì nhầm lịch.


Hình ảnh về thanh niên số nhọ, đội mưa đi xem bóng đá nhưng bị nhầm lịch.

Ngay khi chia sẻ, video nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ "phục sát đất" trước khả năng não cá vàng của anh chàng.

"Có khi lúc đó thanh niên đang mừng thầm vì mình đến sớm nhất, có được vị trí đẹp nhất trước hàng vạn người khác", "Sao lại có thanh niên ngáo ngơ đến thế nhỉ? Yêu bóng đá đến mức nhầm cả lịch thì đúng là không còn gì để bàn nữa rồi",... là những bình luận để lại.

Đã tìm ra danh tính của thanh niên não cá vàng, một mình một sân xem trận Việt Nam - Malaysia tối qua-1
Nhầm lịch cũng chả sao, về thì cũng phải selfie một cái làm kỉ niệm.

Gây xôn xao mạng xã hội tối qua, danh tính của anh chàng nhanh chóng được tìm ra. Đó là Thành Nguyễn - hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Ngay sau khi có sự nhầm lẫn tai hại, trên Facebook, Thành cũng đăng nhiều dòng trạng thái vô cùng hài hước. Đặc biệt, anh cũng không quên được "mối hận" với chú bảo vệ.

Đã tìm ra danh tính của thanh niên não cá vàng, một mình một sân xem trận Việt Nam - Malaysia tối qua-2
Đã tìm ra danh tính của thanh niên não cá vàng, một mình một sân xem trận Việt Nam - Malaysia tối qua-3
Anh chàng cho biết bị bạn bè "chọc quê" khi clip của mình xuất hiện trên mạng xã hội.

Nhìn ảnh trên trang cá nhân có thể thấy, anh chàng là người rất hài hước. Đặc biệt, ở một vài góc ảnh, 9X được nhận xét có gương mặt giống với "vựa muối" Hà Đức Chinh của đội tuyển Việt Nam.

Được biết, Thành Nguyễn đang là diễn viên tự do, từng góp mặt trong rất nhiều các tiểu phẩm hài, sitcom. Ngoài tài năng diễn xuất, anh còn có rất nhiều clip nhạc chế thu hút hàng chục nghìn lượt xem trên Youtube.

Cùng xem một vài hình ảnh hài hước của Thành Nguyễn khi ở cuộc sống đời thường:

Đã tìm ra danh tính của thanh niên não cá vàng, một mình một sân xem trận Việt Nam - Malaysia tối qua-4Đã tìm ra danh tính của thanh niên não cá vàng, một mình một sân xem trận Việt Nam - Malaysia tối qua-5Đã tìm ra danh tính của thanh niên não cá vàng, một mình một sân xem trận Việt Nam - Malaysia tối qua-6Đã tìm ra danh tính của thanh niên não cá vàng, một mình một sân xem trận Việt Nam - Malaysia tối qua-7


T.H
Theo Vietnamnet


cổ động viên AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất