"Cô gái 13 triệu view" trong MV mới của Sơn Tùng: Không những xinh mà còn hát cực hay

Ngay sau khi "Nơi này có anh" chính thức được ra mắt, Cara đã trở thành cô gái "được" nhiều người ghen tị nhất vì những cảnh tình tứ với Sơn Tùng.



"Nơi này có anh" thật sự là một MV đặc biệt của Sơn Tùng. Bên cạnh những thành tích quá xuất sắc không cần bàn cãi thì đây còn là một trong những MV hiếm hoi Sơn Tùng diễn những cảnh tình cảm cùng bạn diễn nữ mới toanh. Dù là lần đầu kết hợp nhưng cả Sơn Tùng và Cara - nữ diễn viên chính của MV đã khiến dân tình phải liên tục "ồ, à" vì diễn xuất quá dễ thương của mình.

Cô gái 13 triệu view trong MV mới của Sơn Tùng: Không những xinh mà còn hát cực hay - Ảnh 1.

Cô gái 13 triệu view trong MV mới của Sơn Tùng: Không những xinh mà còn hát cực hay - Ảnh 2.

Ngay từ khi chỉ mới tung trailer, rất nhiều fan của Sơn Tùng đã lùng ra tung tích của cô gái bí ẩn này. Một lần nữa Sơn Tùng khiến khán giả bất ngờ với mắt nhìn người của mình, "bạn gái mới" của anh chàng không chỉ xinh đẹp, diễn xuất tốt mà còn hát cực kì hay.

Chào Cara, đầu tiên bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình cho mọi người cùng biết được không?

Xin chào mọi người, Cara tên thật là Nguyễn Thanh Huệ Phương, năm nay 22 tuổi, là người Vĩnh Long nhưng sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Niềm đam mê lớn nhất của mình là ca hát vậy nên Cara đang quyết tâm theo học một lớp thanh nhạc và rèn luyện thêm về vũ đạo để phát triển sự nghiệp sau này.

Chắc hẳn rất nhiều người đang thắc mắc không biết cơ duyên nào đã đưa bạn đến với sự kết hợp lần này cùng Sơn Tùng?

Nhờ đạo diễn Gin Trần mà lần này Cara có cơ hội được hợp tác cùng anh Sơn Tùng. Cara và anh Gin đã quen biết nhau từ trước nhưng vẫn chưa có cơ hội làm việc cùng. Sau khi anh Tùng quyết định thực hiện MV "Nơi này có anh" cùng với đội ngũ ekip của DreamS thì anh Gin đã ngỏ lời với Cara về vai diễn trong MV này. Ban đầu Cara rất bất ngờ khi nghe anh ấy nói vì mình là người chưa có kinh nghiệm diễn xuất, pha lẫn là một chút cảm giác hồi hộp nhưng cũng đầy hứng thú. Mình cảm thấy rất may mắn vì được làm việc với một nam ca sĩ tài năng như anh Tùng, cũng như được hợp tác cùng một ekip vô cùng chuyên nghiệp như DreamS ngay trong lần đầu thử sức.

Cô gái 13 triệu view trong MV mới của Sơn Tùng: Không những xinh mà còn hát cực hay - Ảnh 5.

Cô gái 13 triệu view trong MV mới của Sơn Tùng: Không những xinh mà còn hát cực hay - Ảnh 6.

Cô gái 13 triệu view trong MV mới của Sơn Tùng: Không những xinh mà còn hát cực hay - Ảnh 7.

Ấn tượng, suy nghĩ của bạn trước và sau khi được trực tiếp gặp gỡ và làm việc với Sơn Tùng là gì?

Sau khi được gặp trực tiếp và làm việc cùng thì Cara đã thấy được nhiều nét tính cách đặc biệt hơn ở anh Tùng. Những ngày mới gặp thì Cara thấy anh Tùng là một người rất chững chạc so với tuổi, ra dáng một quý ông và có chút lạnh lùng.

Càng về sau khi bắt đầu thân thiết hơn một chút, anh em cởi mở với nhau hơn thì Cara lại thấy anh là một người rất vui tính, dễ thương. Có khi lại thấy anh hồn nhiên như một cậu bé, đặc biệt ở những cảnh quay hai nhân vật chơi đùa cùng nhau.

Và có một điều Cara thích nhất khi được làm việc với anh Tùng đó chính là sự chuyên nghiệp, tâm huyết, rất chịu khó và luôn kỹ lưỡng trong từng cảnh quay. Dù là chi tiết rất nhỏ anh Tùng vẫn sẽ chịu quay đi quay lại để có được hình ảnh hoàn hảo nhất bất chấp thời tiết Hàn Quốc đợt đó rất lạnh.

Những cô gái từng xuất hiện trước đây trong những sản phẩm của Sơn Tùng đều nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Điều này có vô hình chung khiến Cara cảm thấy áp lực không?

Cara cũng đã xem những MV trước đó của anh Tùng cùng những bạn diễn nữ trước. Mình thấy mỗi MV là một câu chuyện khác nhau, cách diễn của từng người cũng sẽ có điểm khác biệt, nên Cara nghĩ không có gì để mình phải áp lực. Và cũng rất may mắn khi sản phẩm ra mắt lần này của Cara đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của các bạn khán giả, đặc biệt là các bạn Sky.

Cô gái 13 triệu view trong MV mới của Sơn Tùng: Không những xinh mà còn hát cực hay - Ảnh 8.
 


Cô gái 13 triệu view quizz

Tin tức mới nhất