Cô gái 16 tuổi có giọng hát giống Lệ Quyên

Clip cô gái 16 tuổi thể hiện ca khúc "Nếu em được chọn lựa" thu hút gần 20.000 like (thích) và 300.000 lượt xem. Cộng đồng mạng đánh giá nữ sinh có giọng hát giống ca sĩ Lệ Quyên.



Cộng đồng mạng hiện chia sẻ nhiều clip cô gái quê Hưng Yên có giọng ca ngọt ngào. Nữ chính trong video là Trương Ngọc Ánh, học sinh lớp 10, trường THCS Văn Giang, Hưng Yên.

 

Clip ca khúc 'Nếu em được chọn lựa' Cô gái 16 tuổi quê Hưng Yên có giọng hát trữ tình ngọt ngào, hấp dẫn nhận được sự yêu thích của nhiều người.

Ngọc Ánh cho Zing.vn biết thầy giáo bảo cô hát thử bài này và nữ sinh rất bất ngờ khi clip được nhiều người quan tâm, chia sẻ.

Ngọc Ánh tâm sự cô thích những ca khúc trữ tình từ nhỏ. Vì điều kiện gia đình, 9X không được học âm nhạc và bố mẹ không mấy ủng hộ con theo nghệ thuật. Cô thường sang nhà bạn bè hay hàng xóm để nghe và học theo những ca khúc trên mạng mình yêu thích.

Ánh cũng cho biết thêm khi hát những ca khúc trữ tình tâm trạng cô vui và thoải mái hơn sau những giờ học căng thẳng. Bạn bè thường xuyên giới thiệu cô hát trước lớp trong những dịp sinh hoạt, kỷ niệm.


Ngọc Ánh là cô bé nhút nhát và ít nói. Ảnh: FBNV.

9X kể từ nhỏ, cô khá nhút nhát và ít thể hiện bản thân. Tới năm lớp 8, giọng hát của Ánh được bạn bè chú ý.

Lên lớp 10, Ngọc Ánh bắt đầu học đàn guitar. Cô ước mơ trở thành ca sĩ đa phong cách, được đứng trên sân khấu hát cho mọi người nghe.

Nguyễn Thái - bạn của Ngọc Ánh - chia sẻ nữ sinh học rất giỏi, đặc biệt là môn Văn. Ngọc Ánh rất hiền, ngoan ngoãn, được thầy cô và bạn bè yêu mến.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu, đôi mắt sáng cùng chất giọng cao vút, cô gái quê Hưng Yên nhận được sự yêu mến từ phía cộng đồng mạng.

 

Theo Zing


Cô gái 16 tuổi quizz

Tin tức mới nhất