Cô gái 28 tuổi kết hôn với chồng cũ 69 tuổi của mẹ

Dù bị cả gia đình từ mặt nhưng tình yêu bỏng cháy vẫn khiến cho Sarah quyết tâm bước vào lễ đường với người bố dượng hơn mình tới 41 tuổi.

Cô gái 28 tuổi kết hôn với chồng cũ 69 tuổi của mẹ-1
Sarah và David là cặp vợ chồng có thân phận rất đặc biệt

Câu chuyện tình yêu chênh lệch tới 41 năm tuổi tác của cặp vợ chồng Sarah, 28 tuổi và David, 69 tuổi, sống tại miền Nam xứ Wales đang khiến cho rất nhiều người kinh ngạc. Điều đặc biệt là David còn là chồng cũ của mẹ Sarah, nghĩa là theo lý thuyết, Sarah phải gọi David là bố dượng.

Mối nhân duyên của cặp vợ chồng này cũng có một khởi đầu hết sức độc đáo, đó là khi Sarah gặp gỡ David tại chính đám cưới của mẹ cô. Khi ấy, Sarah mới 14 tuổi và không sống cùng mẹ nên sau đó cô con gái tuổi teen cũng không để ý lắm tới người bố dượng này.

Tuy nhiên, khoảng một năm trôi qua, Sarah bắt đầu đến thăm mẹ mình nhiều hơn. Chẳng ngờ, tình mẹ con không thay đổi mà tình cảm con riêng - bố dượng giữa Sarah và David lại bất ngờ chuyển hóa thành tình yêu.

Cô gái 28 tuổi kết hôn với chồng cũ 69 tuổi của mẹ-2
Bất chấp mọi dị nghị, cả hai đã tổ chức đám cưới với nhau

Sau khi David chấm dứt cuộc hôn nhân với mẹ của Sarah, cả hai liền công khai hẹn hò nhau, mặc cho mọi sự dị nghị của người đời. Cô gái Sarah tuổi teen khi đó đã bị cả nhà từ mặt. Tuy nhiên, Sarah vẫn quyết tâm làm đám cưới với bố dượng, bất chấp việc người mẹ ruột phản đối kịch liệt.

Trong đám cưới, vì không có sự ủng hộ của gia đình nên Sarah đành… dắt chó tiến vào lễ đường. Dù vậy, đôi vợ chồng lạ lùng này vẫn cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi nhớ lại ngày trọng đại.

“Tôi đã rất, rất lo lắng cho đến khi tôi nhìn thấy vợ bước vào lễ đường với một chú chó. Có bao nhiêu người được có chó làm phù dâu chứ?”, David hài hước nói.

Về phần Sarah, cô gái cho biết hôn lễ với David chính là “đám cưới trong mơ” của mình. Tính đến nay, hai vợ chồng đã có 10 năm hôn nhân hạnh phúc cùng với hai đứa con chung.

Theo Dân trí


chuyện lạ thế giới đám cưới lạ

Tin tức mới nhất