Cô gái 40 tuổi không biết nấu ăn hụt hẫng vì bị từ chối ở phút chót

Cả hai khá hợp nhau ở sở thích, quan điểm hôn nhân nhưng ở thời điểm quyết định, chỉ có Kim Hằng bấm nút hẹn hò, còn Hoàn Vũ từ chối.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 737 mới đây lên sóng với  sự tham gia của Nguyễn Hoàn Vũ (40 tuổi), làm công việc sửa chữa và bán điện thoại di động ở Long An và Trương Thị Kim Hằng (40 tuổi), làm kế toán ở TP.HCM.

Cô gái 40 tuổi không biết nấu ăn hụt hẫng vì bị từ chối ở phút chót-1Cô gái 40 tuổi không biết nấu ăn hụt hẫng vì bị từ chối ở phút chót-2
Cặp nam nữ của chương trình Kim Hằng và Hoàn Vũ. 

Giới thiệu về bản thân, Hoàn Vũ tự nhận mình hơi "lazy" - bừa bộn. Tuy nhiên, ưu điểm của anh là "làm được nhiều thứ" như biết nấu ăn, thích chơi thể thao. Trong khi đó, Kim Hằng thấy mình sống vui vẻ, hòa đồng, cẩn thận, tỉ mỉ. Tuy nhiên khuyết điểm lớn nhất của cô đó là không biết nấu ăn.

Kim Hằng tâm sự bản thân khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cô chỉ có duy nhất một mối tình năm 22 tuổi. Về phía Hoàn Vũ, anh ví von rằng: "Nếu một mối tình là một vết sẹo thì người em đầy sẹo". Chia sẻ này khiến Quyền Linh và Hồng Vân ngỡ ngàng thốt lên: "Em dễ sợ vậy luôn đó hả?".

Hoàn Vũ giải thích vì duyên số đưa đẩy nhưng đi qua các mối tình, anh đều bị tổn thương. Đặc biệt, anh chàng từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ "vợ nhỏ hơn 10 tuổi, có hai con".

Cô gái 40 tuổi không biết nấu ăn hụt hẫng vì bị từ chối ở phút chót-3
Kim Hằng thú nhận không biết nấu ăn.

Nói về đối tượng mà mình mong muốn cùng xây dựng gia đình khi đến chương trình, Kim Hằng mong gặp được người chín chắn trong suy nghĩ, lập trường vững, không gia trưởng, biết nấu ăn. Còn với Hoàn Vũ, anh muốn tìm một bạn gái vừa người, dễ nhìn là được.

Ngay khi hàng rào trái tim mở ra, cặp trai gái đều tỏ ra có thiện cảm với đối phương nên thoải mái trò chuyện. Hoàn Vũ hỏi thẳng Kim Hằng: "Em có kén lắm không mà sao đến giờ vẫn chưa lập gia đình?".

Trước câu hỏi này, Kim Hằng thú nhận mình không hề kén chọn, nhưng đường tình duyên "toàn gặp chuyện xui" bởi những người trước đây tìm hiểu đa số đã lập gia đình nhưng chưa ly hôn. 

"Khi em biết chuyện thì mấy anh cũng hứa hẹn nhiều lắm, nào là để anh thu xếp, để anh ly hôn nhưng toàn là lời nói. Bản thân em cũng không thích là người thứ ba", cô nói.

Qua cuộc trò chuyện, cả hai tỏ ra khá hợp nhau ở sở thích, quan điểm hôn nhân gia đình. Tuy nhiên ở thời điểm quyết định, chỉ có Kim Hằng bấm nút hẹn hò, còn Hoàn Vũ lại từ chối.

Cô gái 40 tuổi không biết nấu ăn hụt hẫng vì bị từ chối ở phút chót-4
Hoàn Vũ từ chối hẹn hò khiến Kim Hằng hụt hẫng.

Nói về lý do, Hoàn Vũ chia sẻ: "Anh xin lỗi và cũng muốn cho em lời khuyên chân thành. Thật sự tâm lý người đàn ông thích chăm sóc người khác và cũng thích được người khác chăm sóc. Vậy nên cố gắng đi học nấu ăn thêm, mình trải lòng hơn thì tình duyên sẽ đến".

Về Kim Hằng, cô tỏ ra khá bất ngờ khi bị từ chối bấm nút. Cô bộc bạch khi đến chương trình rất nghiêm túc và muốn mở lòng thêm một lần nữa để đón nhận tình cảm. 

Điều này khiến Quyền Linh và Hồng Vân tiếc nuối, gửi lời an ủi đến cô gái và mong cả hai sớm tìm được một nửa phù hợp.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-bi-tu-choi-o-phut-chot-chi-vi-40-tuoi-khong-biet-nau-an-n-270882.html

bạn muốn hen hò

Tin tức mới nhất