Mẫu nữ gốc Việt làm náo loạn mạng xã hội với màn khoe ngực khủng chỉ để tuyển chồng

Màn tuyển chồng gây sốc của cô gái trong câu chuyện dưới đây đang khiến mạng xã hội Trung Quốc xôn xao bàn tán.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc tích cực lan truyền hình ảnh tuyển chồng có 1 - 0 - 2. Chỉ với status ngắn gọn, không đưa kèm bất cứ yêu cầu nào, màn "rao bán" bản thân của nữ chính nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội.

 "Tìm một người chồng tốt năm 2019", người này viết.

"Có vẻ như như Anna Kim đang đặt ra mục tiêu tìm một người đàn ông để kết hôn. Từ khi đổi tên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh sống sang chảnh, đi du lịch và ăn mặc sexy", trang Sohu nhận định.

Ngay lập tức, hình ảnh này đã nhận về hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Ngoài tò mò về danh tính, ngoại hình bốc lửa của nữ chính cũng làm bao người điêu đứng.

Theo tìm hiểu, cô gái đang được nhắc tới có tên Anna Kim (SN 1990). Cô có mẹ là người Pháp, cha là người lai Trung Quốc - Việt Nam. 

Sau khi tốt nghiệp trường đào tạo biểu diễn nghệ thuật New York, người đẹp đã trở về Trung Quốc hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh và diễn viên.

Thế nhưng, thay vì đi lên bằng tài năng, cô gái này nổi tiếng bằng loạt tai tiếng khi liên tục có những màn khoe thân phản cảm cũng như có mối quan hệ trên mức đồng nghhệp với một nam diễn viên 71 tuổi.

Đặc biệt, kể từ khi gây xôn xao với màn tuyển chồng, trên trang cá nhân Anna Kim liên tục khoe những bức ảnh diện trang phục bốc lửa hay những chuyến du lịch sang chảnh.

Chính điều này làm nhiều người dấy lên nghi vấn cô dùng việc hôn nhân đại sự để câu like. Thế nhưng, cũng có một vài người nhận định có lẽ Anna Kim đã chán thị phi của giới showbiz và đang nghiêm túc tìm ý trung nhân của cuộc đời mình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-goc-viet-tuyen-chong-gay-bao-mang-xa-hoi-n-199188.html

hình ảnh phản cảm người mẫu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất