Cô gái ăn mặc kỳ lạ khiến nhiều người xấu hổ khi nhìn thấy

Bộ trang phục của cô gái này gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trang Sohu đưa tin, mới đây trên một chuyến tàu điện ngầm đông đúc ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, một cô gái trẻ thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh và sự bàn tàn của cư dân mạng về bộ trang phục kỳ lạ của mình.

Bộ trang phục nửa kín nửa hở khiến mọi người trong toa tàu trở nên ngượng ngùng, khó xử. Cảnh tượng này được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Cô gái mặc một bộ đồ rất cá tính, tôn lên hình thể, ngầm khẳng định phong cách thời trang của mình. Được biết, đây là kiểu áo bodysuit đang làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ. Mặc dù trang phục này trông ấn tượng nhưng mặc ở nơi công cộng dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác.

Cô gái ăn mặc kỳ lạ khiến nhiều người xấu hổ khi nhìn thấy-1
Bộ trang phục gây tranh cãi của cô gái trẻ.

Những người ngồi trong toa tàu có nhiều phản ứng khác nhau, một số liền nhìn cô gái trẻ rồi nhanh chóng quay đi, trong khi số khác không dám ngước nhìn lên, chỉ biết nhìn vào điện thoại, số khác nữa thì thì thầm to nhỏ với nhau. Mọi người không dám nhìn thẳng vào cô quá lâu vì sợ có thể gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Khi bức ảnh được đăng tải lên mạng, nhiều cư dân mạng ngạc nhiên trước sự tự tin và lòng dũng cảm của cô gái này khi dám mặc một bộ trang phục như vậy ra đường.

Một số người cũng lo ngại việc mặc những bộ quần áo sexy như vậy sẽ mang đến những rắc rối không đáng có cho cô. Trong môi trường xã hội với những quan niệm truyền thống đã ăn sâu vào tâm trí người Trung Quốc, những biểu hiện cá nhân quá lòe loẹt đôi khi bị coi là thiếu tôn trọng người khác.

"Mặc những bộ quần áo như vậy quá táo bạo. Nếu là tôi, chắc chắn tôi sẽ rất xấu hổ khi tới những chỗ đông người như tàu điện ngầm", một người bình luận.

"Bây giờ là thời đại gì vậy? Mặc đồ gì là quyền tự do cá nhân nhưng kiểu như thế này thì chịu luôn", một người khác viết.

Có vẻ như cô gái trẻ này không quan tâm tới ánh mắt của mọi người xung quanh nhìn mình. Cô vẫn bình thản, tận hưởng tiếng nhạc sôi động trong tai nghe. Dường như đối với cô bộ trang phục này thể hiện thái độ sống và sự kiên định trong phong cách thời trang của riêng mình. Tuy nhiên, sự việc này cũng gióng lên hồi chuông cảnh báo, nhắc nhở mọi người khi theo đuổi cá tính riêng cũng cần chú ý tới những chuẩn mực nơi công cộng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/co-gai-an-mac-ky-la-khien-nhieu-nguoi-xau-ho-khi-nhin-thay-a662121.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1LQsNWlKoSMOHbIdJ6Kh4l8l3Z9orynqUKNTOZ331XVHkIAAPW2Gzvo2o_aem_ASgE5vDmKuhbeV7NljD63kr37TQPwzjRWBD0NH2ZQsPHFxcM-jRjg7UPPdQn-bC4xx_Z3IoZCfcbJxQc2nvgf8SK

thời trang phản cảm

Tin tức mới nhất