Úp bánh kem vào mặt cô gái, 2 thanh niên khiến dân mạng giận dữ, nữ chính nói gì?

Được cho là nạn nhân của một trò lố trong tiệc sinh nhật, nhưng nữ chính cho hay cô vẫn ổn.

Đoạn clip ngắn ghi lại trò đùa của 2 nam thanh niên trong bữa tiệc sinh nhật của cô bạn. Nhân lúc chụp ảnh với nữ chính, 2 cậu này âm mưu trêu đùa cô bằng bánh kem.

Một thanh niên rút nhanh cây nến rồi cùng người còn lại úp chiếc bánh vào mặt cô gái. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến nữ chính giật mình. Cô ngồi sụp xuống sàn, mái tóc, khuôn mặt và chiếc váy trắng muốt bị bánh kem dính nhem nhuốc. Trong đoạn clip, cô gái thậm chí còn chưa thể ngẩng mặt lên sau trò đùa của đám bạn.

Úp bánh kem vào mặt cô gái, 2 thanh niên khiến dân mạng giận dữ, nữ chính nói gì?-1Úp bánh kem vào mặt cô gái, 2 thanh niên khiến dân mạng giận dữ, nữ chính nói gì?-2

Trên mạng xã hội, dân mạng tỏ ý bất bình vì cho rằng 2 chàng trai đã có hành động kém duyên.

"Muốn gây chú ý trong tiệc sinh nhật nhưng họ lại chọn sai cách. Cô gái mất công trang điểm cầu kỳ, mặc váy trắng lộng lẫy không phải để nhận trò lố trong ngày vui của chính mình", thành viên Thúy Vũ bày tỏ.

"Mình đã coi video này cách đây 2 hôm và thật sự tức giận thay cho bạn nữ. Hai thanh niên kia rất mất lịch sự nhưng tưởng làm thế là ngầu!", tài khoản Nhật Minh bức xúc.

"Cô gái bị đập bánh kem khá mạnh đấy chứ! Nếu mà giận dỗi thì lại bị chê khó tính cho mà xem. Không hiểu sao đám bạn lại thích giỡn kiểu vậy?", một người khác viết.

Úp bánh kem vào mặt cô gái, 2 thanh niên khiến dân mạng giận dữ, nữ chính nói gì?-3

Úp bánh kem vào mặt cô gái, 2 thanh niên khiến dân mạng giận dữ, nữ chính nói gì?-4

Một dân mạng tự nhận là bạn của nữ chính trong clip trên cho hay "nạn nhân" không giận dỗi và tỏ ra bình thường sau vụ việc.

Úp bánh kem vào mặt cô gái, 2 thanh niên khiến dân mạng giận dữ, nữ chính nói gì?-5
Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng cô gái không muốn làm mất lòng bạn bè mà thôi.

Cuối cùng, nữ chính trong đoạn video cũng lên tiếng, khẳng định "không sao" và cảm ơn sự lo lắng của mọi người.

Úp bánh kem vào mặt cô gái, 2 thanh niên khiến dân mạng giận dữ, nữ chính nói gì?-6
Nữ chính lên tiếng sau khi đoạn clip gây xôn xao trên mạng xã hội

Mọi trò đùa vui đều có giới hạn. Trò đùa chỉ vui khi người nhận nó cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Trước khi thực hiện một hành động "troll" nào đó, hãy chắc chắn là bạn biết rõ cảm nhận của đối phương.

Có thể cô gái trong đoạn clip này không thấy phiền vì trò úp bánh kem của đám bạn nhưng không phải ai cũng thích trò đùa có phần mất vệ sinh này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-gian-du-vi-2-thanh-nien-vi-up-banh-kem-thang-mat-co-ban-trong-tiec-sinh-nhat-nu-chinh-noi-gi-162200509143540479.htm

phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất