Xôn xao clip gái xinh khóc nức nở, phá nát bánh kem khi tổ chức sinh nhật cho bạn trai nhưng bị 'leo cây'

Nhìn khoảnh khắc cô gái một mình ngồi thắp nến, cắt bánh kem trong ngày sinh nhật người yêu khiến nhiều người đồng cảm.

Mới đây, trên diễn đàn rất đông thành viên xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc cô gái xinh đẹp ngồi khóc nức nở trước chiếc bánh kem. Theo thông tin đăng tải, nữ chính đã cất công chuẩn bị cả một bàn tiệc nhân dịp sinh nhật bạn trai. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà người này không có mặt.


Clip ghi lại sự việc.

Vì không muốn ngồi chờ mãi trong vô vọng, cô gái đã quyết định thắp nến và cầu nguyện một mình. Kết thúc clip là khoảnh khắc nữ chính phá nát chiếc bánh sinh nhật.

Ngay khi chia sẻ, khoảnh khắc trên đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh những ý kiến động viên, nhiều người còn lên tiếng trách móc, không hiểu vì lý do gì mà bạn trai của cô lại không có mặt.

"Đúng là có phúc mà không biết hưởng. Được người yêu tổ chức sinh nhật ấm cúng thế này còn mong gì hơn", "Tự thổi nến và cắt bánh một mình đi bạn ơi. Không có gì phải buồn cả",... là những bình luận để lại. Tuy nhiên, một vài ý kiến cho rằng đây có thể là một chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý bởi thời gian vừa qua trên mạng xã hội cũng xuất hiện không ít clip tương tự.

Xôn xao clip gái xinh khóc nức nở, phá nát bánh kem khi tổ chức sinh nhật cho bạn trai nhưng bị leo cây-1Xôn xao clip gái xinh khóc nức nở, phá nát bánh kem khi tổ chức sinh nhật cho bạn trai nhưng bị leo cây-2
Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay lập tức, danh tính của cô gái trong video được dân mạng truy lùng. Đó là  P.T.L.H., hiện đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội.

Trên Facebook, vẫn còn hình ảnh nữ chính đăng tải khoảnh khắc hồi hộp chờ đợi người trong mộng. Tuy nhiên, bất ngờ bị cho "leo cây" nên H., đã nhận được rất nhiều lời động viên, khuyên nhủ từ mọi người.

Nhìn ảnh có thể thấy, cô nàng sở hữu gương mặt khá xinh xắn cùng vóc dáng cân đối.


T.H
Theo Vietnamnet


sinh nhật Tình yêu

Tin tức mới nhất