Bạn trai chia tay vì bức ảnh tập yoga, cô gái nhờ cư dân mạng đòi công bằng nhưng lại nhận cái kết hụt hẫng

Nhân vật chính trong bức ảnh đã bức xúc chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ngỡ rằng mọi người sẽ đứng về phía mình nhưng trên thực tế họ đồng tình với suy nghĩ của bạn trai.

Mới đây, một người phụ nữ lên Weibo đăng tải bức hình mình tập yoga cùng với đoạn tin nhắn với bạn trai và nhờ mọi người cho ý kiến. Theo đó, người phụ nữ này cho biết cô là người thích thể thao, gần đây đã tìm được một lớp học yoga ưng ý nên trong lòng cảm thấy vô cùng phấn khởi.

Tuy nhiên, sau khi bạn trai nhìn được những bức ảnh mà cô tập yoga đã đề nghị chia tay ngay lập tức khiến cô hụt hẫng, nói không nên lời. Bạn trai cô không chấp nhận một lời giải thích nào, điều đó khiến cô cảm thấy bức xúc: 'Tại sao đàn ông bây giờ lại thiển cận như thế?'. Sau đó, người phụ nữ đã gửi một đoạn tin nhắn giữa cô và bạn trai và hy vọng nhờ cư dân mạng đòi công bằng.

Bạn trai chia tay vì bức ảnh tập yoga, cô gái nhờ cư dân mạng đòi công bằng nhưng lại nhận cái kết hụt hẫng-1
Bức ảnh yoga của cô gái khiến bạn trai nổi giận đòi chia tay.

Cô ghi: 'Tôi và bạn trai yêu xa. Anh ấy ở Quảng Châu, còn tôi ở Thâm Quyến, nhưng về cơ bản mỗi tuần chúng tôi vẫn có thể gặp nhau một lần. Cuộc sống của tôi rất tốt, những ngày không ở cùng bạn trai, cô sẽ gặp gỡ bạn bè, mua sắm và tập yoga. Nhưng không biết tại sao một ngày nọ, có người đã gửi bức ảnh của tôi trong buổi tập yoga cho anh ấy và anh ấy đã tức giận tra hỏi tôi như một tội phạm. Sau đó thì nói lời chia tay. Tôi đã giải thích rằng đây là tư thế yoga bình thường và người đó là huấn luyện viên của tôi, anh ấy không nên quá nhạy cảm'

Điều đáng nói, người bạn trai đã nói một câu khiến cô bị tổn thương nặng nề: 'Hắn dạy cho em tư thế này thì sẽ còn những tư thế tệ hại hơn. Chia tay đi'. Quá tức giận, cô gái nói: 'Tùy anh thôi', và sau đó cô đã bị bạn trai block số khiến cô không thể nói thêm lời nào.

Bạn trai chia tay vì bức ảnh tập yoga, cô gái nhờ cư dân mạng đòi công bằng nhưng lại nhận cái kết hụt hẫng-2
Cư dân mạng bình luận đây là tư thế nhạy cảm và gây hiểu lầm.


Bạn trai chia tay vì bức ảnh tập yoga, cô gái nhờ cư dân mạng đòi công bằng nhưng lại nhận cái kết hụt hẫng-3
Đoạn tin nhắn đòi chia tay của cô gái và bạn trai.

Quay lại những bức ảnh mà cô gái này đăng lên có thể thấy được, đây là những tư thế yoga thông thường, nhưng do góc chụp đã khiến nhiều người hiểu lầm và trở thành đề tài gây tranh cãi. Sau khi bài đăng này được chia sẻ, cư dân mạng đã nhiệt tình bình luận, điều đáng nói họ lại đứng về phía người bạn trai. 

Một số bình luận cho hay: 'Tôi hiểu được cảm giác của bạn trai cô ấy, những tư thế này có hơi nhạy cảm và dễ gây hiểu lầm', 'Tôi chưa bao giờ thấy tư thế yoga này cả', 'Bản thân cô gái nên nhận biết được tư thế có nhạy cảm không và cô ấy hoàn toàn có thể can thiệp vào cách dạy của giáo viên', 'Đúng là tư thế của họ không được thanh lịch cho lắm, nhưng để chia tay thì hơi làm lố, tình cảm mong manh thế sao?',...

Theo Ttvn.vn

 


chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao