Cô gái bị chủ nhà hàng đăng clip bóc phốt, thái độ dân mạng khiến nhiều người bất ngờ

Quá cay cú khi món ăn đắt đỏ được cô gái thỏa sức ăn, ông chủ cửa hàng đã quyết định đăng clip này lên mạng để bóc phốt cô gái trẻ. Thế nhưng kết cục lại không như mong đợi.

Mới đây, trên các trang mạng, diễn đàn của Trung Quốc, một clip đi ăn buffet của cô gái trẻ được đăng lên và nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Đáng nói là ở chỗ, clip được tung lên bởi chính ông chủ cửa hàng ở Tần Hoàng Đào, Hồ Bắc, Trung Quốc với động cơ "bóc phốt" cô gái vô duyên.

Thế nhưng kết quả lại hoàn toàn ngược lại, chính ông chủ này mới lại nhận về "cơn mưa gạch đá" vì hành động của mình.

Cụ thể, nữ thực khách họ Lý cùng một người bạn đi ăn buffet lẩu. Thấy quảng cáo nhà hàng này có hải sản tươi ngon, đặc biệt là bào ngư, nên hai người đã phấn khởi đến thử.

Được biết, nhà hàng buffet lẩu mà Lý chọn có suất ăn 118 NDT/người (hơn 400.000 đồng), đã bao gồm các loại hải sản, thịt và nước uống.

Nhân viên vừa sắp xếp chỗ ngồi cho hai cô gái xong, Lý đã đi lấy ngay hơn 100 con bào ngư bày kín cả bàn, háo hức đặt từng con lên vỉ nướng, chuẩn bị thưởng thức món mình yêu thích.

Cô gái bị chủ nhà hàng đăng clip bóc phốt, thái độ dân mạng khiến nhiều người bất ngờ-1
Lý đã đi lấy ngay hơn 100 con bào ngư bày kín cả bàn, háo hức đặt từng con lên vỉ nướng, chuẩn bị thưởng thức món mình yêu thích. Ảnh: Weibo, Sohu.

Nhưng bào ngư còn chưa kịp nóng, chủ nhà hàng đã tiếp cận bàn của Lý và dùng điện thoại quay lại vỉ bào ngư cùng với gương mặt của cô gái. Theo đó, chủ nhà hàng này cảm thấy bất mãn khi nữ thực khách lấy quá nhiều bào ngư.

"Lấy nhiều bào ngư như vậy có ăn nổi không đây?”, chủ nhà hàng vừa quay video vừa hỏi nữ thực khách với giọng điệu mỉa mai.

Cô gái trả lời: "Đương nhiên là ăn hết”.

Chủ nhà hàng lại đáp: "Cô đã trả bao nhiêu tiền cho phần ăn này? 118 tệ đúng không? Ăn uống không giới hạn đúng không?”.

Cô gái không trả lời, ngại ngùng trốn tránh camera điện thoại. Chủ nhà hàng chuẩn bị kết thúc video, không quên nói câu trào phúng: "Ăn nhiều một chút. Chỉ thích ăn bào ngư mà thôi, ngoài ra chẳng ăn thứ gì khác cả”.

Nữ thực khách chỉ có thể cúi đầu tiếp tục ăn, không dám ngẩng mặt lên cho đến khi chủ nhà hàng rời đi.

Cô gái bị chủ nhà hàng đăng clip bóc phốt, thái độ dân mạng khiến nhiều người bất ngờ-2
Nữ thực khách chỉ có thể cúi đầu tiếp tục ăn, không dám ngẩng mặt lên cho đến khi chủ nhà hàng rời đi. Ảnh: Weibo, Sohu.

Quá cay cú và xót ruột khi món ăn đắt đỏ đó được "thượng đế" thỏa sức ăn, ông chủ cửa hàng đã quyết định đăng clip này lên mạng để bóc phốt cô gái trẻ. Thế nhưng kết cục lại không như mong đợi.

Thay vì cô gái trẻ bị chê cười thì ông chủ và cửa hàng này phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ sự chê bai thiếu chuyên nghiệp của cư dân mạng.

- "Mở nhà hàng mà nhỏ mọn đến thế thì đừng kinh doanh làm gì”.

- “Nếu không thể chịu nổi những cảnh này thì đừng mở nhà hàng buffet. Đã chọn kiểu kinh doanh buffet mà không lường trước được tình huống khách ăn nhiều thì thật sự quá non kém”.

Nhiều người cho rằng chủ nhà hàng đã quay lại gương mặt của người khác mà không có sự đồng ý, đã vi phạm quyền cá nhân. Không ít người chỉ trích chủ nhà hàng vốn không hiểu cách thức làm ăn của mô hình kinh doanh hàng quán buffet.

“Cô gái kia ăn nhiều bào ngư cũng là bình thường. Nếu không người ta chọn nhà hàng buffet làm gì? Nếu chủ nhà hàng không nỡ thấy đồ ăn của mình bị thực khách ăn hết thì nên đóng cửa, ngừng kinh doanh càng sớm càng tốt”.

“Thấy người ta ăn khỏe thì đến tận bàn mỉa mai. Còn nếu khách hàng ăn ít thì sao? Thật sự khó hiểu cách hành xử và tư duy của chủ nhà hàng này?”.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến nhỏ cho rằng dù cô gái hoàn toàn không đáng bị "bêu", cũng không vi phạm quy định nhưng người ta thường có câu "ăn trông nồi, ngồi trông hướng", cũng nên giữ ý tứ và văn hóa rất nhất định khi đi ăn hàng.

Cách mà cô gái chỉ chọn ăn 1 món đắt tiền với số lượng lớn như vậy cũng không được duyên dáng cho lắm.

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phapluat/co-gai-bi-chu-nha-hang-dang-clip-boc-phot-thai-do-cua-dan-mang-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-a604523.html

Nhà hàng bóc phốt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao