Cô gái bị cướp kéo lê ở TP.HCM

Đang nghe điện thoại ở vỉa hè trên đường Sư Vạn Hạnh (TP.HCM), Linh bị tên cướp áp sát, giật phăng chiếc máy. Khi cố gắng giành lại tài sản, nạn nhân bị tên cướp kéo lê hơn 3 m.

Ngày 9/11, Linh (24 tuổi, ngụ TP.HCM) cho biết sáng nay chị tới trụ sở công an để trình báo về việc Linh bị cướp giật điện thoại và kéo lê hơn 3 m ở đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP.HCM.

Cô gái bị cướp kéo lê ở TP.HCM-1
Nạn nhân bị thương, trầy xước nhiều nơi trên cơ thể sau vụ việc. Ảnh: NVCC.

Theo lời kể của nạn nhân, rạng sáng 7/11, Linh đứng trên vỉa hè trước nhà số 830 Sư Vạn Hạnh để đợi bạn. Trong lúc chờ đợi, cô gái mở điện thoại ra để gọi điện thì bất ngờ bị một người đàn ông chạy xe máy áp sát, giật phăng chiếc điện thoại đang cầm trên tay.

"Theo phản xạ, tôi nắm tay vào đuôi xe máy thì bị kéo lê khoảng 3-4 m. Sự việc xảy ra nhanh nên tôi chỉ kịp nhìn thấy tên cướp mặc đồng phục của một hãng xe ôm công nghệ", Linh nhớ lại.

Nạn nhân sau đó bị thương nhiều nơi trên cơ thể và được bạn bè, người dân xung quanh hỗ trợ sơ cứu ban đầu. Linh cho biết hiện sức khỏe của cô đã bình phục nhưng tâm lý vẫn chưa thật sự ổn định sau vụ cướp.

"Tôi có đăng thông tin lên mạng xã hội để mong tìm lại chiếc điện thoại bị mất. Tuy nhiên, sự việc của tôi và một cô gái khác bị cướp kéo lê ở Bình Tân xảy ra cùng thời điểm nên đã khiến nhiều người nhầm lẫn là một. Thực tế đây là hai vụ cướp và hai nạn nhân khác nhau", Linh nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-bi-cuop-keo-le-o-tphcm-post1151035.html

cướp giật

Tin tức mới nhất