Cô gái bị đuổi khỏi trung tâm thương mại Dubai vì mặc gợi cảm

Sau khi bị bảo vệ nhắc nhở và đuổi ra ngoài, Emmy Russ phải mặc thêm một chiếc áo phông bên ngoài bộ trang phục để có thể tiếp tục mua sắm.

Theo chia sẻ của Emmy Russ (22 tuổi, người Đức) trên trang cá nhân, ngay khi bước vào trung tâm mua sắm ở Dubai, cô đã bị các nhân viên bảo vệ tiếp cận, mời ra ngoài vì trang phục "không phù hợp", Ladbible đưa tin.

Lúc đó, Emmy mặc chiếc áo quây màu trắng, chân váy tua rua gợi cảm. Cô giải thích thời tiết hôm đó rất nóng bức nên muốn mặc trang phục ngắn cho mát mẻ.

Cô gái bị đuổi khỏi trung tâm thương mại Dubai vì mặc gợi cảm-1
Bộ trang phục khiến Emmy bị đuổi khỏi trung tâm thương mại.

"Họ chặn tôi lại, nói tôi không để đi loanh quanh với trang phục như vậy. Các nhân viên còn dọa báo cảnh sát", Emmy kể.

Sau khi bị đuổi ra ngoài, Emmy còn nhận được một tấm thẻ màu đen ghi nội dung nhắc nhở: "Hãy mặc trang phục lịch sự".

Để được tiếp tục mua sắm, Emmy phải mua một chiếc áo phông dài và mặc bên ngoài trang phục. Cô xem đây là một trải nghiệm khó chịu khi đi mua sắm ở nơi này.

"Theo tiêu chuẩn của tôi, bộ trang phục đó đâu đến nỗi gợi cảm quá. Khi tôi nhập cảnh, một cảnh sát thậm chí còn tán tỉnh tôi ở sân bay".

Emmy Russ là influencer, diễn viên, người mẫu nghiệp dư tại Đức. Cô được nhiều người biết đến khi tham gia một số chương trình truyền hình. Trên mạng xã hội, cô gái 22 tuổi sở hữu hơn 185.000 người theo dõi.

Emmy bắt đầu kỳ nghỉ ở Dubai từ ngày 10/8. Sau vụ việc trên, nữ người mẫu vẫn đăng tải các bức ảnh check-in gợi cảm ở nơi này.

Cô gái bị đuổi khỏi trung tâm thương mại Dubai vì mặc gợi cảm-2
Emmy thường xuyên mặc trang phục gợi cảm.

Theo TAG24, đây không phải là lần đầu tiên Emmy gặp vấn đề về phong cách ăn mặc của mình. Trước đây, cô từng bị chỉ trích vì mặc gợi cảm, tạo dáng chụp ảnh khi ngồi trên nắp capo xe cảnh sát, gây ra một vết lõm.

Là quốc gia Hồi giáo, UAE có nhiều quy định liên quan đến trang phục cho người dân và cả du khách, đặc biệt là phụ nữ. Đầu tháng 4, 40 người mẫu bị bắt vì hành vi khỏa thân ngoài ban công, sau đó chụp ảnh đăng lên mạng xã hội. Sự việc diễn ra ở khu Dubai Marina cao cấp.

Những người mẫu này đều là người ngoại quốc, chủ yếu đến từ Belarus, Moldova và 11 cô gái đến từ Ukraine. Họ là người mẫu tự do, độ tuổi 18-25. Tất cả có thể đối diện hình phạt 1.000 bảng Anh (khoảng 1.400 USD)/người và sáu tháng tù giam.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-bi-duoi-khoi-trung-tam-thuong-mai-o-dubai-vi-mac-goi-cam-post1254798.html

Ăn Mặc Hở Hang trung tâm thương mại du khách

Tin tức mới nhất