Cô gái bị gia đình giam cầm 16 năm vì chửa hoang

Vì lỡ mang thai ngoài giá thú năm 20 tuổi, người phụ nữ Brazil bị chính bố và anh trai mình giam trong căn phòng chật hẹp suốt 16 năm.



Maria Lúcia de Almeida Braga, 36 tuổi, bị ép phải sống trong một căn phòng chưa tới 10m2 trong điều kiện sống bẩn thỉu ở thị trấn Uruburetama, bang Ceará. Theo Mirror, Maria thường trong tình trạng khỏa thân, phải ngủ trên chiếc võng tạm bợ và chỉ được ăn khi người nhà mang đồ ăn tới.

Căn phòng rộng chỉ 9m2 nơi Maria phải sống suốt 16 năm qua. Ảnh:
Căn phòng rộng chỉ 9m2 nơi Maria phải sống suốt 16 năm qua. Ảnh: Civil Police of Ceará

Cảnh sát cho biết căn phòng chật hẹp mà Mara sống không có nhà vệ sinh nên chứa đầy phân và nước tiểu. Người phụ nữ này bị gia đình giam giữ vì "tội" chửa hoang khi 20 tuổi. Đầu tháng này, cảnh sát đã đến tận nhà để giải cứu cho cô sau khi nhận được tin báo của một người giấu tên.

"Ngay khi nhìn thấy chúng tôi, cô ấy đã chạy ào đến, hai cánh tay dang rộng", đại diện cảnh sát cho biết.

Bố của Maria và anh trai cô là Almeida Braga, 48 tuổi, là những người phải chịu trách nhiệm trong vụ việc này do đã giam giữ trái phép và đối xử tệ bạc với con gái, em gái mình.

Do tình hình sức khỏe của ông bố không tốt nên chỉ có người anh trai bị bắt. Trong khi đó, mẹ của Maria được cho là đã nhiều lần cố gắng phản đối chồng và con trai áp dụng biện pháp trừng phạt nghiêm khắc trên với Maria nhưng không được.

Lúc sinh con, Maria không được chăm sóc đứa bé bởi bố và anh trai cô đã mang đứa trẻ đem cho người khác.

Theo ngoisao


bạo hành bạo hành gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao