Cô gái bị mẹ người yêu đổ mắm tôm lên đầu chỉ vì hiểu lầm 'muốn giết chết con trai tao'

Còn bạn, nếu gặp trường hợp tương tự bạn sẽ làm gì khi bị mẹ người yêu đánh tới tấp và còn dọa cắt tóc mình ngay trong buổi gặp mặt đầu tiên.

Mới đây trên group dành cho giới trẻ, một cô gái tâm sự về câu chuyện trớ trêu. Theo đó khi đến phòng người yêu chơi, cô chiêu đãi người yêu và em gái món bún đậu mắm tôm mà cô yêu thích. Tình cờ mẹ bạn trai lên thăm, sự việc bất ngờ xảy ra sau đó khiến cô gái ngay lập tức muốn kết thúc chuyện tình cảm này.

Cô gái bị mẹ người yêu đổ mắm tôm lên đầu chỉ vì hiểu lầm muốn giết chết con trai tao-1
Cô gái ấm ức trước hành động của mẹ bạn trai

Sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng thu về 11k lượt like và 3,2k bình luận. Câu chuyện hiện vẫn đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Nguyên văn câu chuyện cô gái viết như sau:

"Mình là k5 còn anh hơn mình 2 tuổi là cựu sinh viên Điện lực, dưới anh là em gái đang học năm cuối. Gia đình anh ở tận Bình Liêu, bố anh mất khi anh mới 12 tuổi, mẹ anh ở vậy nuôi 2 anh em. 

Đáp lại thì hai anh em đều học giỏi năm nào cũng đạt thành tích cao đến nỗi nhà anh tràn ngập các giấy, bằng khen, giải thưởng các kiểu. Khi ra trường anh được một công ty lớn nhận làm vì thành tích học tập xuất sắc. Anh ở Hà Nội để vừa làm vừa nuôi em gái. Nói chung em gái anh vừa xinh đẹp, khéo léo lại tài giỏi lại hợp tính mình nên mối quan hệ của cả 3 đều êm đẹp.

Đáng lý ra mọi thứ sẽ rất tốt đẹp, mình cũng đã xác định nghiêm túc tình cảm với anh cho đến ngày hôm đó. Chả là mình đến nhà trọ anh chơi vừa hay em gái anh được nghỉ học, mình sẵn tiện mang món bún đậu mắm tôm - món ăn mình rất yêu thích đã mua để chiêu đãi. Em gái anh lần đầu được ăn món này nên cảm thấy rất ngon miệng, liên tục khen ngon đòi ăn tiếp.

Khi mọi thứ đang vui vẻ, ngoài nhà có tiếng gõ cửa. Anh chạy ra mở cửa thì đó là mẹ anh. Nói thật đây là lần đầu mình được thấy bà, trước đó mình chỉ biết đến bà qua lời kể từ anh.

Thì ra bà lên thăm 2 anh em nhưng vì điện thoại của bà bị hết pin nên không liên lạc được, may sao bà có ghi địa chỉ nhà trọ anh ở nên vẫn về đích. Mình chào hỏi bà cẩn thận, bà cũng ân cần đáp lại cho đến khi:

- Cả nhà mình đang ăn món gì thế con?

- Dạ đó là món bún đậu mắm tôm, chị Hạnh có mua về để đãi cả nhà, món này ngon lắm, mẹ vào ăn thử đi - tiếng em gái anh đáp lại.

Ấy vậy mà mặt mẹ anh bỗng dưng biến sắc. Việc đầu tiên bà làm đó là lấy bát mắm tôm đổ lên người mình, xong bà lấy cái chổi đánh tới tấp mình mặc cho 2 anh em can ngăn. Chưa hết bà còn lấy kéo định cắt tóc mình, chỉ đến khi anh giật cái kéo trên tay bà thì bà mới thôi.

Lúc này bà quát 'định đầu độc thằng Toàn hay sao mà đãi con trai tôi ăn món chết người này hả? Cô có biết hồi xưa dì tôi cũng làm món này cho con tôi ăn để rồi sau đó nó phải nhập viện vì bị tiêu chảy không?'.

Xong mặc cho 2 anh em van xin, mẹ anh vẫn kéo tay mình đuổi ra khỏi nhà, không quên câu nói 'cô đi ra khỏi chỗ này đi gia đình tôi không chứa chấp người độc ác dám làm càn như cô!'.

 Rồi cả xóm anh xôn xao còn nói mình đáng đời vì nghĩ mình là con giáp thứ 13 bị mẹ anh đánh theo lời kể từ em gái anh sau đó. Anh đã chủ động xin lỗi mình vì không tiết lộ chuyện năm xưa đó và bảo sẽ từ từ thuyết phục mẹ bỏ qua, nhưng mình nghĩ có lẽ mọi thứ nên kết thúc thôi".

Cô gái bị mẹ người yêu đổ mắm tôm lên đầu chỉ vì hiểu lầm muốn giết chết con trai tao-2
Hình ảnh minh họa

Rất nhiều bình luận được cư dân mạng để lại phía dưới. Phần đông đều hiểu được tâm trạng hiện tại của cô gái.

Chị N.N chia sẻ: “Mẹ vậy thì có về làm dâu cũng khổ ai cho cái quyền sỉ nhục, đánh đạp con nhà người ta. Bác xót con bác như vậy thì người ta cũng là cành vàng lá ngọc của bố mẹ người ta”.

Nickname D.D nói: “May quá có món bún đậu mắm tôm để chia tay sớm. Chứ cưới về mới biết thì xác định không sống nổi với bác gái. Chúc mừng bạn nhé!”

Bạn S.N có lời khuyên: “Rất may cho bạn gái nhé, bạn nên cảm ơn cái vụ bún đậu mắm tôm đó, nên chia tay ngay và luôn về mà mở tiệc ăn mừng đi. Qua đó bạn thấy may mắn khi không phải làm con dâu nhà có mẹ chồng như vậy".

Chủ Facebook A.T chia sẻ: “Cách cư xử của bác ấy không đúng, có gì ngồi xuống nói giải thích cho bạn hiểu lần sau bạn không làm thế nữa đằng này chưa gì đã đánh đập đòi cắt tóc trong khi đó là bạn gái của con trai mình”.

Câu chuyện hiện vẫn đang được nhiều người quan tâm và chia sẻ.

Khánh Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-me-nguoi-yeu-danh-toi-tap-chi-vi-mon-bun-dau-mam-tom-n-170893.html

chia tay người yêu cô gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao