Vừa dọa chia tay lập tức bị bố người yêu cấm cửa, chàng trai ân hận khóc nấc trên truyền hình

"Con mong chú cho phép tụi con được quen nhau trở lại. Con hứa nửa cuộc đời còn lại sẽ thương yêu Minh Anh nhiều hơn", lời xin lỗi của Phương Anh khiến nhiều người xúc động nghẹn ngào.

Tham gia Yêu là cưới tập 58 là Nguyễn Phương Anh (25 tuổi), làm công việc bán tại gia và Nguyễn Thị Minh Anh (21 tuổi), sinh viên Cao đẳng Sư Phạm Bình Phước.

Vừa dọa chia tay lập tức bị bố người yêu cấm cửa, chàng trai ân hận khóc nấc trên truyền hình-1
Cặp đôi Phương Anh và Minh Anh tham gia "Yêu là cưới"

Nói về cơ duyên gặp nhau, Phương Anh cho biết trong một lần thả thính trên ứng dụng bạn bè, anh quét trúng bạn gái hiện tại. Anh tò mò vào xem 57 tấm ảnh, không có tấm ảnh nào bạn gái cười. Cảm thấy thú vị, anh gửi lời mời kết bạn.

Mấy tháng sau, đang trong tâm trạng thất tình, Phương Anh quyết định nhắn tin với Minh Anh làm quen và xin số nhưng không được vì Minh Anh nói mình còn nhỏ, chưa muốn yêu.


Cặp đôi chia sẻ về cơ duyên yêu nhau

Trong cảm nhận của Minh Anh, người yêu cô là một người hay cười, ăn mặc lịch sự. Hơn nữa vì anh có 2 lúm đồng tiền nên cô mới đồng ý quen. Từ đó họ bắt đầu nói chuyện và chia sẻ nhiều hơn. Tính đến hiện tại, 2 người yêu nhau được 7 tháng 4 ngày.

Ban đầu, bố của Minh Anh rất dễ tính và ủng hộ 2 đứa quen nhau. Sau này do một số hiểu lầm không đáng có, mối quan hệ ngày càng xấu.

Minh Anh cho biết: "Một lần cãi nhau với bạn trai, vô tình ba mình ở gần đó nghe được câu 'Chia tay đi, nếu bố em khó quá thì chia tay'. Khi nghe được câu đó, bố mình nghĩ anh chàng này không thương con gái mình thật lòng nên từ lúc đó cấm mình qua lại với Phương Anh".

Vừa dọa chia tay lập tức bị bố người yêu cấm cửa, chàng trai ân hận khóc nấc trên truyền hình-2
  Phương Anh chia sẻ nghẹn ngào

Khóc nức nở trên truyền hình, Phương Anh mong bố của bạn gái hiểu và chấp nhận mối quan hệ. "Con muốn gửi xin lỗi đến chú. Tính của con bồng bột và nhiều khi không suy nghĩ gì hết. Mọi vấn đề xảy ra lớn như vậy, con mong chú, gia đình có thể hiểu cho con, cho phép tụi con được quen nhau trở lại bình thường. Con hứa nửa cuộc đời còn lại của con sẽ thương yêu bé Minh Anh nhiều hơn", lời xin lỗi của Phương Anh khiến nhiều người xúc động nghẹn ngào.

Cũng qua chương trình, Minh Anh mong bố sẽ tháo gỡ được hiểu lầm và đồng ý tác hợp cho cô đến với người yêu. 


Lời xin lỗi chân thành của Phương Anh đến bố của bạn gái 

Khánh Chi
Theo Vietnam


yêu là cưới tâm sự tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao