Cô gái bị thanh tạ đập vào đầu ở phòng gym

Do người đàn ông phía sau tháo các đĩa tạ từ một bên thanh đòn quá nhanh, khiến bên còn lại mất cân bằng.

Ngày 7/8, Sunny Lim đăng tải đoạn phim CCTV ở phòng tập ghi lại tai nạn đồng thời lên tiếng cảnh báo mọi người nên cẩn trọng với những tình huống tương tự, theo Asia One.

Trong clip, Lim đứng quay lưng về phía một người đàn ông đang chỉnh mức tạ trong phòng gym. Cô cũng đang giúp bạn lắp các đĩa tạ vào thanh đòn.

Không may, người đàn ông phía sau Sunny tháo tất cả đĩa tạ từ một bên quá nhanh, khiến bên còn lại mất cân bằng và đổ về phía cô gái, va vào tay và đầu.

Cô gái  bị thanh tạ đập vào đầu ở phòng gym-1
Sunny bị thanh đòn tạ đập vào đầu, tay do người đàn ông phía sau làm mất cân bằng thanh tạ. Ảnh cắt từ clip.

Sunny cho biết hậu quả sự việc sẽ còn tệ hơn nếu cô đứng gần giá đỡ hơn hoặc không kịp phản xạ dùng chân đẩy thanh tạ ra.

"Những tai nạn như thế này có thể tránh được. Vì vậy mọi người hãy chú ý hơn trong phòng tập và đề phòng người xung quanh để không rơi vào trường hợp đáng tiếc", cô nhắn nhủ.

Sau khi video của Sunny lan truyền, nhiều dân mạng nhanh chóng nhận ra phòng tập xảy ra sự cố là Anytime Fitness ở Choa Chu Kang. Hiện, cô gái đã xóa clip ghi lại sự việc trên kênh video.

Ngày 8/8, Sunny cập nhật tình hình sức khỏe ở trang cá nhân và cho biết đã tới bệnh viện kiểm tra.

Cô gái  bị thanh tạ đập vào đầu ở phòng gym-2
Sunny thu hút nhiều người theo dõi nhờ chia sẻ các clip tập luyện. Ảnh: @sunnylimsl.

"Đến tận sáng nay (8/8), tôi vẫn thấy đau đầu và thi thoảng chóng mặt. Bác sĩ nói có thể tôi bị chấn động não song may mắn là không nghiêm trọng sau khi xem xét kết quả kiểm tra và bảo tôi theo dõi thêm.

Tôi cũng đã liên hệ được với người không may gây ra tai nạn, anh ấy kể không để ý thấy tôi vì đứng phía bên kia giá đỡ. Anh cũng gửi lời xin tôi và ngỏ ý chi trả toàn bộ chi phí khám chữa. Chúng tôi cũng đã dàn xếp ổn thỏa, dù sao đây cũng chỉ là tai nạn", cô cho hay.

Sunny Lim có gần 4.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Cô thường xuyên đăng tải các bài tập về gym hoặc yoga tại trang cá nhân và chia sẻ lối sống khỏe mạnh, tích cực.

Những tai nạn như Sunny gặp phải và cảnh báo mọi người không phải là hiếm gặp. Năm 2021, người đàn ông họ Wong (41 tuổi) ở Hong Kong, Trung Quốc đã tử vong tại bệnh viện 5 ngày sau khi bị thanh đòn gắn tạ đè xuống ngực trong lúc tập luyện.

Theo điều tra, anh cố gắng nâng tạ song không đủ sức và để bị đè xuống người. Thời điểm Wong tập luyện, phòng tập không có người nên không ai kịp thời phát hiện và ứng cứu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-singapore-bi-thanh-ta-dap-vao-dau-o-phong-gym-post1343632.html

Tai nạn bất ngờ Tập gym

Tin tức mới nhất