Nữ chính gây tranh cãi trong clip biến sân bay thành phòng tập gym cùng bạn trai: 'Tôi không làm màu'

Ngoài ra cô cho biết, mục đích của việc tập luyện bất chấp mọi nơi là để vận động cho khỏe người và không muốn lãng phí thời gian.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về clip của 1 cặp đôi tập gym ngay tại hành lang sân bay Nội Bài. Thay vì chỉ làm vài động tác đơn giản để đỡ mệt mỏi trong thời gian đợi giờ lên máy bay, chàng trai và cô gái thản nhiên squat, gập bụng,... Thậm chí, nam chính nâng cả người yêu và vali như nâng tạ khiến những hành khách khác "mắt tròn mắt dẹt".


Cặp đôi hồn nhiên tập gym ngay tại hành lang sân bay.

Clip ngay khi xuất hiện đã nhận phải rất nhiều phản ứng trái chiều. Phần lớn cư dân mạng cho rằng cặp đôi đang làm màu, thích thể hiện, ra vẻ ta đây yêu thể thao. Có người thì nghĩ đây chỉ là clip quảng cáo vali siêu bền trá hình... Số khác còn kiên quyết, dù mục đích của chàng trai và cô gái là gì thì việc tập gym ở hàng lang sân bay với những động tác như squat, gập bụng là không phù hợp.

Nữ chính gây tranh cãi trong clip biến sân bay thành phòng tập gym cùng bạn trai: Tôi không làm màu-1Nữ chính gây tranh cãi trong clip biến sân bay thành phòng tập gym cùng bạn trai: Tôi không làm màu-2
Cặp đôi đã nhận phải khá nhiều chỉ trích.

Được biết nữ chính trong clip biến sân bay thành phòng tập gym cùng bạn trai là Mai Như Quỳnh, sinh năm 1998.  Cô hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Nữ chính gây tranh cãi trong clip biến sân bay thành phòng tập gym cùng bạn trai: Tôi không làm màu-3

Chia sẻ về clip đang gây sốt mạng xã hội, 9x cho hay: "Tôi khá bất ngờ khi có người đã quay lại clip và đăng tải trên mạng xã hội.

Dù nhận được nhiều ý kiến tiêu cực nhưng thực sự tôi không cố tình tạo chú ý để nổi tiếng hay gì cả. Đơn giản là tôi luôn muốn tranh thủ vận động để khỏe người và cũng khỏi lãng phí thời gian mà thôi.

Tôi biết vóc dáng của bản thân không được hoàn hảo nên cũng luôn cố gắng tập luyện để cơ thể săn chắc và khỏe mạnh hơn. Còn nhiều động tác tập chưa chuyên nghiệp vì tôi cũng không phải người chuyên tập gym".

Nữ chính gây tranh cãi trong clip biến sân bay thành phòng tập gym cùng bạn trai: Tôi không làm màu-4

Ngoài ra, cô nàng khẳng định muốn bản thân hoàn hảo hơn về nhiều mặt như kỹ năng, kinh nghiệm nghề nghiệp, học vấn chứ không phải chỉ vóc dáng.

Hiện tại, ngoài việc học ở trường Quỳnh còn làm người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang. Năm 2012, cô bạn từng giành giải thưởng cao khi tham gia cuộc thi Người đẹp thành nhà Hồ. Tương lai, 9x muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Nữ chính gây tranh cãi trong clip biến sân bay thành phòng tập gym cùng bạn trai: Tôi không làm màu-5Nữ chính gây tranh cãi trong clip biến sân bay thành phòng tập gym cùng bạn trai: Tôi không làm màu-6Nữ chính gây tranh cãi trong clip biến sân bay thành phòng tập gym cùng bạn trai: Tôi không làm màu-7
Một số hình ảnh xinh đẹp khác về Quỳnh.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Tập gym Mạng xã hội

Tin tức mới nhất