Ngỡ ngàng với cặp đôi hồn nhiên squat, tập gym ngay tại sân bay Nội Bài

Có thể bạn đam mê nhưng sân bay hình như không phải là nơi phù hợp để tập những động tác như squat hay nâng người yêu như nâng tạ thì phải?

Việc tập luyện thể hình thường xuyên, đúng cách mang lại những lợi ích tuyệt vời: giúp bạn có thân hình đẹp, thu hút người khác phái, nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Thêm vào đó, tập gym khiến bạn luôn tràn đầy sức sống, tinh thần thoải mái và tăng cường sinh lực cho cả nam giới và phụ nữ. Thế nhưng, có ai lại tranh thủ squat, gập bụng, nâng tạ ở...sân bay như cặp đôi dưới xao không nhỉ?


Cặp đôi hồn nhiên tập gym ngay tại hành lang sân bay

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về clip của 1 cặp đôi tập gym ngay tại hành lang sân bay Nội Bài. Thay vì chỉ làm vài động tác đơn giản để đỡ mệt mỏi trong thời gian đợi giờ lên máy bay, chàng trai và cô gái thản nhiên squat, gập bụng, thậm chí là nâng cả người yêu và vali như nâng tạ khiến những hành khách khác cũng phải "mắt tròn mắt dẹt".

Ngỡ ngàng với cặp đôi hồn nhiên squat, tập gym ngay tại sân bay Nội Bài-1
Cô gái mặc trang phục bó màu đen khởi động cẩn thận trước khi vào bài tập

Ngỡ ngàng với cặp đôi hồn nhiên squat, tập gym ngay tại sân bay Nội Bài-2
Sau đó cô hồn nhiên squat ngay giữa chốn đông người khiến nhiều hành khách đi qua khá ngạc nhiên

Ngỡ ngàng với cặp đôi hồn nhiên squat, tập gym ngay tại sân bay Nội Bài-3
Chàng trai còn nâng bổng cả bạn gái và vali như nâng tạ.

Ngỡ ngàng với cặp đôi hồn nhiên squat, tập gym ngay tại sân bay Nội Bài-4
Cô gái còn tiếp tục gập bụng cho đủ bài rồi mới thôi.

Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng cặp đôi này đang làm màu, thích thể hiện, ra vẻ ta đây yêu thể thao trong khi thực tế khi ở phòng tập có khi chỉ check-in rồi ra về. Có người thì cho rằng đây chỉ là clip quảng cáo vali siêu bền trá hình...Tuy nhiên, tất cả đều cho rằng, dù mục đích của chàng trai và cô gái là gì thì việc tập gym ở hàng lang sân bay với những động tác như squat, gập bụng không phù hợp.

Ngỡ ngàng với cặp đôi hồn nhiên squat, tập gym ngay tại sân bay Nội Bài-5Ngỡ ngàng với cặp đôi hồn nhiên squat, tập gym ngay tại sân bay Nội Bài-6Ngỡ ngàng với cặp đôi hồn nhiên squat, tập gym ngay tại sân bay Nội Bài-7

Buu
Theo Vietnamnet


Tập gym

Tin tức mới nhất