Cô gái bóc đời tư 'zơ záy' cựu sao U21: Mặt xinh, body nóng bỏng

Cầu thủ Lê Thành Phong bị bạn gái bóc phốt loạt thông tin gây sốc với người hâm mộ.

Lê Thành Phong hiện đang là cầu thủ thuộc biên chế CLB Quảng Nam. Anh từng là thành viên trong đội tuyển U21 Việt Nam vô địch giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên năm 2019.

Ngoài ghi dấu ấn sân cỏ, đời tư chân sút sinh năm 1998 cũng đặc biệt gây chú ý.

Cô gái bóc đời tư zơ záy cựu sao U21: Mặt xinh, body nóng bỏng-1

Tối ngày 23/9, người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi xôn xao trước bài "bóc phốt" anh chàng. Chủ nhân bài tố chính là cô bạn gái Nguyễn Thu Thảo.

Thu Thảo cho biết cặp đôi quen nhau từ đầu năm 2021. Trong suốt thời gian bên nhau, chân sút Quảng Nam nhiều lần mượn tiền bạn gái nhưng không trả. Ngay cả lần hẹn hò đầu tiên, Thu Thảo cũng là người ra mặt thanh toán.

"Bây giờ mình mới nhìn thấy rõ con người thật của Phong. Quen nhau chưa lâu nhưng Phong đã mượn tiền của mình vài lần, lần nhiều là 5 triệu đồng để tiêu xài.

Trước đó từ buổi hẹn đầu tiên mình đã là người thanh toán. Khi Phong ra Quảng Nam đá thì mình có ra đó 3 ngày thăm Phong, toàn bộ tiền đi lại ăn ở khách sạn đều là do mình thanh toán".

Giữa tháng 8, Thu Thảo phát hiện mình bị "cắm sừng". Khi hỏi chuyện, Thành Phong lại tìm cách chấm dứt mối quan hệ này và nói lời xin lỗi Thu Thảo.

Đặc biệt sau chia tay, Phong vẫn hỏi mượn tiền Thảo rồi "biệt tăm". ''Ngày 6/9 Phong nhắn tin mượn mình 2 triệu đồng, thấy Phong khó khăn nên mình vẫn chuyển cho Phong mượn.

Nhưng ngày 8/9 thì Phong chặn Zalo mình mà không nhắc gì đến số tiền đã mượn. Tiền thì chưa trả, mình nhắn tin qua số điện thoại thì Phong không rep".

Cô gái bóc đời tư zơ záy cựu sao U21: Mặt xinh, body nóng bỏng-2
Bài tố của Thu Thảo.

Chia sẻ trên Pháp luật và Bạn đọc, Thảo tâm sự thêm: "Chỉ được khoảng 1 tháng đầu lúc mới yêu thì Phong tỏ ra quan tâm, đến khi yêu xa thì mọi thứ khác hẳn. Tôi gọi không bao giờ anh ấy nghe máy, cũng chưa bao giờ Phong gọi lại cho tôi.

Cũng tại yêu quá nên tôi ngu, mãi về sau tôi mới nhận ra. Nói thật, tôi cảm giác như bị lợi dụng vậy hoặc vì tiền, hoặc vì 'chuyện ấy'.

Ban đầu mọi người biết tôi quen Phong thì đa số đều khuyên tôi nên cẩn thận, vì trước anh ấy đã dính phốt 'cắm sừng' bạn gái cũ rồi. Đến lúc quen nhau tôi cũng có hỏi, thì Phong bảo do bạn gái cũ của Phong tố sai sự thật. Khi đó do yêu quá nên tôi cũng tin.

Về vụ tiền bạc thì Phong ham chơi lắm. Phong còn hợp đồng trẻ với Hà Nội FC, về Quảng Nam cũng chưa đá trận nào nên làm gì có tiền. Tiền ăn còn không có, phải vay tôi để xài. Lúc ở CLB Sài Gòn, cũng do ham chơi quá nên mới vậy.

Mượn tôi nhiều, nhưng tới khi tôi cần xin lại thì lại nói như trong status tôi đã đăng. Tôi không biết nói sao luôn. Tôi thật sự thất vọng, vì đặt niềm tin vào Phong quá nhiều. Yêu Phong tôi chẳng được gì, cả tình cảm lẫn tiền bạc".

Trước sự việc ầm ĩ, Lê Thành Phong không có bất kỳ phản hồi nào. Hiện tại bài tố của Thu Thảo cũng đã không cánh mà bay khỏi trang cá nhân.

Cô gái bóc đời tư zơ záy cựu sao U21: Mặt xinh, body nóng bỏng-3
Nguyễn Thu Thảo hay Thảo Luna (sinh năm 1999), đến từ Yên Bái. Cô nàng là sinh viên ngành Dược tại trường Đại học Hutech.

Cô gái bóc đời tư zơ záy cựu sao U21: Mặt xinh, body nóng bỏng-4
Ngoài thời gian ngồi trên ghế giảng đường, cô bạn còn là một mẫu ảnh đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Cô gái bóc đời tư zơ záy cựu sao U21: Mặt xinh, body nóng bỏng-5
9X từng được ví như "mẫu bạn gái mà các chàng trai đều mơ ước" bởi ngoài sở hữu ngoại hình xinh đẹp đầy nóng bỏng, Thảo cũng cực kỳ yêu thích bóng đá. Cô hâm mộ Lionel Messi, Neymar và thích đội bóng Manchester United, Paris Saint-Germain.

Cô gái bóc đời tư zơ záy cựu sao U21: Mặt xinh, body nóng bỏng-6
Ngoài niềm đam mê với bóng đá, Thảo Luna còn có tình yêu cháy bỏng với âm nhạc.

Cô gái bóc đời tư zơ záy cựu sao U21: Mặt xinh, body nóng bỏng-7
Gương mặt xinh xắn, body nóng bỏng của bạn gái cũ cựu sao U21.

Cô gái bóc đời tư zơ záy cựu sao U21: Mặt xinh, body nóng bỏng-8
Thảo Luna là người chuộng phong cách sexy. Cô nàng không ngại khoe hình thể trong những bộ bikini hay thời trang kiệm vải.

Cô gái bóc đời tư zơ záy cựu sao U21: Mặt xinh, body nóng bỏng-9
Để có được body quyến rũ, Thảo Luna phải thường xuyên tập luyện kết hợp ăn uống khoa học.


Cô gái bóc đời tư zơ záy cựu sao U21: Mặt xinh, body nóng bỏng-10
Hiện gái xinh Yên Bái đang sở hữu Facebook có hơn 57 nghìn người theo dõi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-boc-phot-doi-tu-do-day-le-thanh-phong-n-278543.html

Lê Thành Phong Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao