Bị cắm sừng, chồng hỏi vợ 'kỹ năng giường chiếu' với nhân tình

Cách hành xử của người chồng khi phát hiện vợ ngoại tình khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Mạng xã hội mới đây tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người chồng bắt quả tang vợ và nhân tình "hú hí" ngay tại nhà mình. Trong clip, cặp đôi ngồi nép trên chiếc ghế.

Đáng chú ý, khi phát hiện vợ ngoại tình, người chồng tỏ ra rất bình tĩnh. Anh không hề đánh đập hay có bất kỳ lời chửi bới nào.

Cụ thể, vừa cầm điện thoại ghi lại hiện trường, người chồng vừa chất vấn vợ về kỹ năng giường chiếu với nhân tình. "Có thực hiện như trong phim 18+ không, trong phim kỹ năng như thế nào mình phải theo chứ", người chồng hỏi.


Clip đi đánh ghen bình tĩnh nhất năm.

Anh chồng sau đó vẫn giữ vững thái độ điềm đạm nói chuyện với vợ: "Anh nói cho em biết như thế này nhé, em là một con người dối trá nhất anh từng gặp. Mồm em cứ lliên tục phán xét người khác nhưng em còn gấp 10 lần họ.

Đó là điều thứ nhất, điều thứ hai nữa. Mẹ chưa về nhà em đã hẹn nó. Bao giờ bà về, bà về bao giờ bà lên? Mẹ chồng chưa ra khỏi nhà con dâu đã hẹn trai. Chủ nhật bà lên, thế được ngủ hai tối thôi à? Đúng không?".

Bị cắm sừng, chồng hỏi vợ kỹ năng giường chiếu với nhân tình-1
Cặp nhân tình ngồi im re.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được rất nhiều chú ý. Chỉ trích người vợ phản bội, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho cách ứng xử văn minh của anh chồng.

Nhưng một số khác cho rằng, có lẽ người chồng đã đau khổ tận cùng rồi nên chỉ còn biết cách chấp nhận vào sự thật. Với cách cư xử này, người vợ và nhân tình có lẽ sẽ cảm thấy hổ thẹn phần nào.

Bị cắm sừng, chồng hỏi vợ kỹ năng giường chiếu với nhân tình-2
Cư dân mạng nể thái độ của anh chồng khi bị cắm sừng.

Bị cắm sừng, chồng hỏi vợ kỹ năng giường chiếu với nhân tình-3
Có người cho rằng anh đã quá bất lực rồi nên mới giữ được sự bình tĩnh đó.

Mít
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất