Cô gái cover "Lalala" khiến dân mạng phát hờn: Hát hay rồi, có cần xinh đẹp vậy không?

MV cover ca khúc Lalala của Soobin Hoàng Sơn mới đây đã “đốn tim” cư dân mạng bởi sự mới mẻ và vô cùng sáng tạo. Góp phần vào sự thành công của MV chính là giọng hát cá tính và đặc biệt là vẻ ngoài xinh đẹp của cô bạn Ngô Đông Hạnh.



Mỗi khi có một ca khúc hit ra mắt thì bên cạnh bản chính hay khỏi bản rồi thì thế nào cư dân mạng cũng lót dép hóng những bản cover. Bởi vì giới trẻ càng ngày càng sáng tạo và có tới 72 phép biến hóa để cover cho một ca khúc trở nên thật mới mẻ và hấp dẫn. MV Lalala của cô bạn Ngô Đông Hạnh là một bản cover như vậy.

Ca khúc Lalala đã gắn liền với tên tuổi và sự thành công của Soobin Hoàng Sơn. MV gốc của ca khúc cũng vô cùng ấn tượng và cá tính. Tuy vậy, bản cover của Đông Hạnh đã mang đến một phiên bản nữ vui nhộn và nhiều màu sắc hơn. Mỗi frame hình của MV đều được chăm chút cầu kĩ và kĩ lưỡng với những hình ảnh pop art "chất lừ".

Bên cạnh rất nhiều comment khen ngợi sự đầu tư cũng như chuyên nghiệp của ekip thực hiện MV thì cư dân mạng cũng đã nhanh chóng đổ đứ đừ trước giọng hát và nhất là ngoại hình cô cùng long lanh của cô bạn Ngô Đông Hạnh.

Có thể nói, khuôn mặt đẹp lạ có nét "tây tây" cùng những biểu cảm hết sức tự nhiên của Đông Hạnh đã mang đến sự ấn tượng cho MV này. Cô bạn này từng là cựu thành viên đội văn nghệ của trường chuyên Lê Hồng Phong nên cũng không lạ gì khi cô nàng thể hiện "cực ngọt" bản hit này đúng không? Hiện tại Đông Hạnh đang học tại ĐH Kiến Trúc TPHCM và cô nàng còn làm người mẫu lookbook cho một số thương hiệu thời trang nữa.

Không sở hữu làn da trắng mịn hay khuôn mặt V-line nhưng quả thật Đông Hạnh rất thu hút người đối diện bởi sự sắc sảo, ánh mắt cuối hút, đôi môi gợi cảm cùng làn da khỏe khoắn. Vừa xinh đẹp lại còn hát rất hay, cư dân mạng không phát cuồng cô bạn này mới là lạ, nhỉ?

Trên facebook cũng như Youtube đã có rất nhiều lời khen ngợi "có cánh" được gửi đến Đông Hạnh. Bạn T.H comment "Đã hát hay rồi lại còn xinh. Vừa có sắc vừa có tài". Bạn M.C thì bày tỏ: "Đúng là một MV đã mắt đã tai. Vừa hát hay lại vừa xinh đẹp"

Cùng xem thêm những hình ảnh ấn tượng của cô bạn này nhé!


 

 

 


quizz Cô gái cover "Lalala" khiến dân mạng phát hờn bản cover "Lalala" khiến dân mạng phát sốt Lalala cover cô gái

Tin tức mới nhất