Cô gái 'cưa đổ' bạn trai nhờ cho mượn 10.000 đồng để đi xe bus

Bây giờ cứ mạnh dạn mà cầm cưa thôi con gái ạ. Tìm thấy đối tượng rồi thì cứ chủ động thôi! Đó là nội dung của câu chuyện rất dễ thương đang được chia sẻ cực nhiều trên NEU Confessions.

Chuyện cọc đi tìm trâu đã chẳng còn gì xa lạ, con gái giờ cũng mạnh dạn và chủ động lắm rồi. Và nếu như bạn vẫn lăn tăn không biết có nên "cầm cưa" hay không thì hãy đọc xong câu chuyện vui vẻ này để tiếp thêm động lực nhé.

Sau khi đăng tải trên trang NEU, câu chuyện này đã được cư dân mạng cực kỳ chú ý. Bằng chứng là đã có tới hơn 25.000 người ấn like cùng 2.200 bình luận. 

Mở đầu, cô gái trong câu chuyện cũng tự nhận mình không thích thụ động nên toàn cọc đi tìm trâu thôi. Và dưới đây là cách cô gái đã cưa người yêu mình.

Cô gái cưa đổ bạn trai nhờ cho mượn 10.000 đồng để đi xe bus-1

Cho mượn 10.000 đồng đi xe bus, cầm chắc số điện thoại người ta trong tay!

Năm thứ 2 đại học, mình đi ngang qua Hội trường của trường mình học thì gặp một bạn nam đi ra từ trong Hội trường: đẹp trai, không cao lắm, tầm 1m7, cười đẹp dã man luôn, má lúm đồng tiền. Mình mới đi theo bạn ấy ra bến xe bus, muốn lại làm quen mà không biết làm thế nào cả. Đang suy nghĩ thì mình thấy bạn ấy cứ đi đi lại lại, rồi hỏi người này người kia mà mọi người toàn lắc đầu, xong mình chạy lại hỏi một anh mà bạn ý vừa hỏi: "Anh ơi, bạn kia hỏi anh cái gì đấy ạ? Anh ấy bảo: "À đổi tiền" xong a ấy đi luôn. Lấy hết can đảm, phải nói là hết sức luôn ý, chạy lại hỏi:

- Bạn ơi bạn đổi tiền à, đổi làm gì á.

- Tớ đổi tiền đi xe bus, tại hôm trước tớ đưa tờ 200 ngàn đồng anh xe bus đuổi tớ xuống, hôm nay tớ cũng chỉ có 200 ngàn đồng, mà đổi ai người ta cũng sợ lừa đảo với tiền giả.

Mặt mình tơn tớn luôn kiểu như bắt được vàng:

- Thế tớ cho cậu vay nhé

- Ôi thế tốt quá, cậu cho tớ xin số điện thoại hôm sau tớ trả

- Nhưng cậu cũng phải cho tớ số điện thoại để tớ đòi, không có cậu trốn thì sao?

Và thế là cậu bạn kia đã ghi lại số điện thoại cho cô gái. Tới đây, cô bạn cũng giải thích thêm rằng thực ra chỉ có 10k thôi, cô gái cũng đủ tiền cho bạn ấy đổi nhưng đổi thì làm sao lấy được số điện thoại đúng không? Mà cho số cũng chưa chắc đã được gọi lại, còn mất công ra. Cô gái lém lỉnh.

Cô gái cưa đổ bạn trai nhờ cho mượn 10.000 đồng để đi xe bus-2


Cũng nhờ màn chủ động cho người ta mượn tiền đi xe bus này mà cô gái cầm cưa thành công đây.

Con gái cứ mạnh dạn lên, cầm cưa là có người đổ!

Cô gái kể tiếp:

"Sau hôm đấy, mình về phòng cứ đứng ngồi không yên, xong lại đành trơ mặt nhắn tin cho bạn ý trước, rồi bọn mình hẹn nhau đi ăn, đi chơi, nói chuyện cũng hợp, bạn ý đi đá bóng mình cũng đi theo, nói chung hợp hết tất cả mọi thứ.

Càng ngày càng dính lấy nhau, được khoảng 2 tháng, bọn mình đi ăn, ăn bún cá. Nếu có ai hỏi nụ hôn đầu tiên của mình có mùi gì thì mình sẽ nói là mùi bún cá. Chỉ là chạm nhẹ thôi chứ không phải kiểu Pháp, mà là mình chủ động nữa, trời ơi cái gì mình cũng chủ động hết, vì bạn ý hiền dã man.

Xong từ hôm đấy bọn mình trở thành người yêu của nhau, chẳng bao giờ cãi nhau cho đến bây giờ luôn, luôn nhường nhịn nhau, lắng nghe nhau, hiểu nhau. Mà quên nói qua mình một chút, mình cao 1m55, người bé bé, không phải xinh sắc sảo nhưng ưa nhìn, trang điểm nhẹ thì gọi là xinh cũng được. Mà bạn ấy kém mình 1 tuổi, nghĩa là lúc bọn mình gặp nhau bạn ấy mới nhập học, thế nên mới dễ bị lừa. Bọn mình năm sau sẽ cưới, một kết thúc đẹp phải không".

Cô gái cưa đổ bạn trai nhờ cho mượn 10.000 đồng để đi xe bus-3

Quá hạnh phúc luôn ấy chứ! Cô gái cũng không quên nhắn nhủ thế này:

"Mong các bạn nữ chủ động một chút, chủ động thì sau này có như thế nào mình vẫn không cảm thấy mình là người bị lừa, vì mình chủ động mà, mở được thì kết được, sẽ không bị hụt hẫng như những bạn nữ chờ trâu đến buộc. Chúc các bạn sớm thoát kiếp FA".

Không biết câu chuyện trên đây có phải là sự thật 100% hay không vì rất khó để kiểm chứng. Thế nhưng hẳn là nó cũng giúp các cô gái tự tin hơn rồi chứ? Nào, cứ mạnh dạn lên chút nha, đừng để hạnh phúc trôi qua tay rồi lại tiếc hùi hụi nhé!

 

Theo Trí Thức Trẻ


giới trẻ cô gái Tình yêu

Tin tức mới nhất