Xuất hiện bản sao Diễm My 9X tại 'Miss Teen 2017', ít ai biết cô nàng từng nổi như cồn vì điều này

Vừa bước vào phòng casting, cô nữ sinh Hà Nội Trần Nhật Anh đã khiến ban giám khảo phải ồ lên vì thấy giống diễn viên Diễm My 9X.


Clip: Phần trình diễn của thí sinh được nhận xét giống Diễm My 9X tại "Miss Teen 2017"
 

Trần Nhật Anh (SN 1999), cựu học sinh trường THPT Tầy Hồ, Hà Nội là một trong những thí sinh được chú ý trong buổi casting tài năng Miss Teen 2017. Cô nàng ghi điểm với khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn và phong thái nhẹ nhàng, tự tin và duyên dáng.

Đến với cuộc thi, Trần Nhật Anh mang theo cây đàn Ukulele và trình bài ca khúc I'm Your. Thế nhưng, sau phần biểu diễn của mình, điều đầu tiên mà BGK nhận xét lại chính về ngoại hình của mình. "Đã có ai nói là em rất giống với Diễm My 9x chưa?" - giám khảo Ngô Bá Lục nhận xét.

Sau đó cả ca sĩ Emily cũng đồng tình với anh vì góc mặt nghiêng của Nhật Anh rất giống với nữ diễn viên nổi tiếng.
 

Xuất hiện bản sao Diễm My 9X tại 'Miss Teen 2017', ít ai biết cô nàng từng nổi như cồn vì điều này-1
"Thí sinh Miss Teen" được BGK khen giống với Diễm My 9X
 

Tuy nhiên, Nhật Anh thừa nhận là chưa có ai nói mình giống với Diễm My cả, có thể là vì hôm nay phong cách và lối trang điểm của cô khiến mọi người thấy "hao hao" giống.

Điểm thứ 2 mà Nhật Anh gây ấn tượng đó là chiếc đàn Ukulele cô nàng mang theo. Chiếc đàn được nạm đá nhìn rất đẹp mắt và là chiếc đàn có 1-0-2 bởi chính cô nàng tự decor.

Sự duyên dáng, bình tĩnh và tự tin của Nhật Anh đã khiến những thí sinh khác có mặt tại đây cũng cảm thấy ngưỡng mộ.


Xuất hiện bản sao Diễm My 9X tại 'Miss Teen 2017', ít ai biết cô nàng từng nổi như cồn vì điều này-2Xuất hiện bản sao Diễm My 9X tại 'Miss Teen 2017', ít ai biết cô nàng từng nổi như cồn vì điều này-3
Nhật Anh nhận được nhiều sự chú ý tại buổi casting
 

Ít ai biết rằng, Nhật Anh từng là cái tên nổi như cồn trong giới trẻ cách đây 2 năm vì tài đọc rap. Khi đó cô nàng mới chỉ học lớp 10 nhưng lại là cô lớp trưởng học giỏi, cá tính nhiều người ngưỡng mộ.

Có sở thích là rap, những đoạn clip của cô nàng cũng thu hút rần rần lượt like và bình luận. Đặc biệt, mặc dù là gái Hà Nội chính gốc, song cô nàng lại có thể giả giọng miền Nam và rap cực ngọt.

Sự nổi tiếng đến bất ngờ, cô nàng thu hút đến hơn 50.000 người theo dõi trên trang Facebook cá nhân. Thế nhưng, chia sẻ về điều này, Nhật Anh cho biết: "Từ đó đến nay cuộc sống của em chẳng có gì thay đổi cả, được mọi người biết đến nhiều hơn nhưng em vẫn chỉ tập trung vào học hành, thỉnh thoảng có quay clip vui vui cho bạn bè!".
 


Clip: Trần Nhật Anh được nhiều người yêu mến vì khả năng đọc rap tình cảm
 

Xinh đẹp, học giỏi, Nhật Anh còn vừa đỗ vào trường ĐH Sư phạm Hà Nội khoa Lịch Sử. Cô nàng cũng rất hào hứng chia sẻ rằng giáo viên là nghề cô nàng mơ ước từ rất lâu. Lựa chọn dự thi Miss Teen 2017, Nhật Anh cũng mong muốn thử sức và thể hiện khả năng ca hát của mình.

"Nếu có cơ hội lọt vào vòng trong thì mình sẽ thể hiện hết sức mình một cách tốt nhất để có thể gây ấn tượng trong lòng BGK cũng như mọi người!" - Nhật Anh nói.

Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp khác của Nhật Anh sau đây:
 

Xuất hiện bản sao Diễm My 9X tại 'Miss Teen 2017', ít ai biết cô nàng từng nổi như cồn vì điều này-4Xuất hiện bản sao Diễm My 9X tại 'Miss Teen 2017', ít ai biết cô nàng từng nổi như cồn vì điều này-5Xuất hiện bản sao Diễm My 9X tại 'Miss Teen 2017', ít ai biết cô nàng từng nổi như cồn vì điều này-6

Xuất hiện bản sao Diễm My 9X tại 'Miss Teen 2017', ít ai biết cô nàng từng nổi như cồn vì điều này-7Xuất hiện bản sao Diễm My 9X tại 'Miss Teen 2017', ít ai biết cô nàng từng nổi như cồn vì điều này-8Xuất hiện bản sao Diễm My 9X tại 'Miss Teen 2017', ít ai biết cô nàng từng nổi như cồn vì điều này-9
 


Theo Báo Đất Việt


Miss teen Diễm My 9x giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất