Phát hiện để mật khẩu facebook là ngày sinh của người yêu cũ, cô gái 'sôi máu' cầm ghế phang gãy tay bạn trai

Like ảnh của các cô gái thì còn có thể tha thứ, nhưng để mật khẩu liên quan tới người yêu cũ thì thanh niên này quá liều lĩnh rồi.

Ghen tuông là chuyện khó tránh khỏi khi yêu, tuy nhiên, nếu biết ghen đúng cách sẽ góp phần khiến tình yêu trở nên thăng hoa hơn, còn nếu ghen tuông quá đà thì có thể trở thành con dao hai lưỡi, để lại hậu quả nghiêm trọng như câu chuyện dưới đây.

Theo đó, dân mạng đang rầm rộ chia sẻ hình ảnh một nam thanh niên vì cãi nhau quá hăng với người yêu mà phải nhập viện trong tình trạng... gãy tay.

Phát hiện để mật khẩu facebook là ngày sinh của người yêu cũ, cô gái sôi máu cầm ghế phang gãy tay bạn trai-1
Bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội

Trong bài đăng trên mạng, một người được cho là bạn của cô gái chia sẻ:

"Khổ thân người yêu của con bạn em. Bị nó đánh cho gãy cả tay chỉ vì suốt ngày đi like ảnh các cô gái khác. Biết tính bạn em vốn nó đã hay ghen rồi mà ông tướng này vẫn còn không biết điều vẫn cứ đi thả tim ảnh đều đều.

Hôm nay con bạn mới ngồi hì hục cả buổi để dò pass (mật khẩu) facebook của hắn. Mà phải công nhận linh cảm của con bạn em nó chuẩn lắm. Sau khi nó điền mật khẩu bằng ngày sinh nhật của nó với người yêu đều không được. Thì nó mới thử điền bằng ngày sinh nhật của người yêu cũ hắn. Không ngờ lại vào được luôn các bác ạ.

Nó mới sôi hồng cầu lên vào nhật ký để chụp ảnh các kiểu làm bằng chứng. Sau khi đã lấy đủ dữ liệu thì nó mới hẹn người yêu nó ra để nói chuyện. Nhưng ông này cứ một mực phủ nhận cho đến khi nhìn thấy những bằng chứng thép này thì câm nín luôn.

Theo quán tính con bạn em mới cầm cái ghế lên quật ông người yêu một phát làm ông ấy gãy tay. Cái tội đã like ảnh lại còn để mặt khẩu bằng ngày sinh nhật của người yêu cũ. Lần sau thì chừa nhé anh trai!".

Phát hiện để mật khẩu facebook là ngày sinh của người yêu cũ, cô gái sôi máu cầm ghế phang gãy tay bạn trai-2
Cô gái ngồi mò được mật khẩu facebook của người yêu và chụp lại bằng chứng

Những câu chuyện ghen tuông vì like dạo ảnh các cô gái khác, vẫn giữ ảnh người cũ, nhắn tin với người cũ,... không còn là điều quá mới với cộng đồng mạng nhưng chắc hẳn khi các anh chàng vẫn làm những điều đó thì không nghĩ đến hậu quả mà nó gây ra.

Vốn dĩ phụ nữ là chúa hay ghen, nếu có lỡ đụng trúng 'dây thần kinh ghen tuông' thì phải biết nhẹ nhàng xoa dịu chứ đừng như nam thanh niên kia gân cổ phủ nhận và rồi nhận kết quả chẳng ai mong muốn.

Phát hiện để mật khẩu facebook là ngày sinh của người yêu cũ, cô gái sôi máu cầm ghế phang gãy tay bạn trai-3
Hậu quả của ghen tuông là nam thanh niên phải nhập viện bó bột vì gãy tay

Bài viết trên nhanh chóng nhận được rất nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. Phần lớn chị em tỏ ra ủng hộ với hành động ''thay trời hành đạo'' này: ''Phải có đôi ba vụ như thế cho các ông chồng còn biết đường mà rút kinh nghiệm''.

Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng mật khẩu facebook là bí mật cá nhân, không nên cố gắng tìm hiểu, kiểm soát. Hơn nữa đánh gãy tay người yêu thì cũng có lỗi chứ chẳng phải chuyện vẻ vang đáng tự hào gì.

Phát hiện để mật khẩu facebook là ngày sinh của người yêu cũ, cô gái sôi máu cầm ghế phang gãy tay bạn trai-4Phát hiện để mật khẩu facebook là ngày sinh của người yêu cũ, cô gái sôi máu cầm ghế phang gãy tay bạn trai-5
Dân mạng tranh cãi trước hành động của cô gái

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/biet-ban-gai-hay-ghen-nhung-van-de-mat-khau-lien-quan-toi-nguoi-yeu-cu-nam-thanh-nien-bi-phang-ghe-gay-tay-1766924.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất