Hành động 'tố' chàng đang ghen 'tím mặt' nhưng chẳng nói ra

Khi ghen tuông, đàn ông thường không nói ra mà chỉ âm thầm tỏ thái độ, mong bạn sẽ hiểu.

Để ý đến bạn hơn mức bình thường

Đầu tiên, khi gặp gỡ, anh ấy sẽ luôn để mắt đến bạn, theo dõi những điều bạn làm, để ý khi bạn nhắn tin, gọi điện với ai đó. Đặc biệt, khi bạn nhắc đến một chàng nào đó, anh ấy sẽ tỏ ra khó chịu và có chút thất vọng.

Im lặng một cách kỳ lạ

Hành động tố chàng đang ghen tím mặt nhưng chẳng nói ra-1

Từ việc anh ấy thường xuyên nói chuyện, trêu chọc bạn mọi lúc mọi nơi, đến giờ, anh ấy đột nhiên im lặng một cách kỳ lạ. Bạn hỏi gì, anh ấy cũng chỉ trả lời lấy lệ. Điều này có nghĩa là anh ấy đang ghen tuông hoặc khó chịu vì điều gì đó. Có thể bạn đã liên hệ với khách hàng khác giới nào đó vì lý do công việc hoặc liên lạc với một người bạn cũ. Điều này khiến anh ấy ghen tuông và giận hờn.

Đăng tải một bài hát liên quan đến thất tình lên mạng xã hội

Khi cảm thấy quá stress, giận dỗi, thay vì nói rõ mọi chuyện với bạn, anh ấy có thể sẽ "tỏ thái độ" nào đó lên mạng xã hội. Nếu tình cờ tìm thấy một bài hát kể về một trái tim tan vỡ, chắc chắn anh ấy sẽ đăng tải lên mạng xã hội để "ai đó" tình cờ xem được. Những lời tựa trong bài hát phần nào thể hiện cảm xúc thật của chàng.

Tỏ ra khó chịu khi bạn nói chuyện với người đàn ông khác

Khi thấy bạn nói chuyện, thậm chí quan tâm đến bạn khác giới, chắc chắn anh ấy sẽ không thể vui vẻ nhưng bình thường và sẽ tỏ thái độ khó chịu dù ít hay nhiều. Những biểu cảm của chàng có thể là thở dài, cau mày hoặc muốn vào nhà vệ sinh. Nếu bạn cảm thấy rằng dường như anh ấy đang cảm thấy không hài lòng, hãy nói chuyện thẳng thắn để giải thích cho chàng hiểu.

Tìm một cái cớ để không cho phép bạn đi chơi với người khác

Khi ghen tuông, đàn ông thường muốn chiếm hữu. Anh ấy sẽ tìm mọi cớ để ngăn bạn đi chơi với những người bạn khác, đặc biệt là bạn khác giới. Bởi vì anh ấy không muốn bạn có mối quan hệ gì đó không trong sáng với bạn khác giới. Hành động này chứng tỏ anh ấy đang ghen "tím mặt" nhưng không nói ra mà thôi.

Theo Em đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/hanh-dong-to-chang-dang-ghen-tim-mat-nhung-chang-noi-ra-20200115155824625.htm

ghen tuông

Tin tức mới nhất