Nghi bạn cùng phòng qua lại với bạn trai, cô gái đánh ghen và nhận cái kết đắng

Sau khi đánh ghen tàn bạo, cô Vương còn lấy điện thoại chụp lại hình ảnh và đăng tải lên mạng xã hội.

Nghi bạn cùng phòng qua lại với bạn trai, cô gái đánh ghen và nhận cái kết đắng-1

Phụ nữ thông thường sẽ không làm khó nhau, thế nhưng một khi người đàn ông mình yêu bị tranh cướp, họ không thể dễ dàng tha thứ, kể cả kẻ tranh cướp có là bạn mình.

Theo thông tin đăng tải, một cô gái trẻ họ Vương ở Nam Đài Loan, trong một lần nói chuyện, biết được rằng cô bạn cùng phòng mình vẫn hay tâm sự hóa ra đã lén lút thân mật với bạn trai mình, thậm chí hai người còn phát sinh quan hệ từ lâu. Vốn tính tình ghen tuông, cô Vương lập tức quay về phòng để nói rõ phải trái.

Tuy nhiên, chưa nói được đôi câu, trong cơn tức giận, cô Vương đã lao vào đánh đập bạn cùng phòng, đặc biệt chỉ nhằm vào đầu mà đánh. Không chỉ có thế, cô Vương còn dùng một con dao nhỏ đập vào hạ thể của bạn cùng phòng, đe dọa sẽ tìm 100 người đàn ông cưỡng bức bạn.

Màn đánh ghen dã man khiến bạn cùng phòng của cô Vương bị thương nặng ở mắt trái, phần đầu và mặt nhiều chỗ bầm tím, sưng to, tụ máu, dập môi, nứt miệng, hạ thể cũng vô cùng đau đớn vì chịu nhiều tổn thương.

Sau khi đánh ghen tàn bạo, cô Vương còn lấy điện thoại chụp lại hình ảnh và đăng tải lên mạng xã hội, mục đích là để làm nhục bạn cùng phòng.

Mệt mỏi về tinh thần, đau đớn về thể xác, bạn cùng phòng cô Vương quyết định đến cảnh sát báo án.

Cô Vương bị bắt ngay sau đó. Tại đồn cảnh sát, cô Vương bao biện rằng đúng là mình có đánh đập bạn cùng phòng nhưng đánh với lý do chính đáng. Hơn nữa phần hạ thể, cô chỉ đánh xung quanh, không làm tổn thương gì bên trong.

Sau khi xem xét, thẩm tra toàn bộ vụ án, pháp viện cho rằng hành vi của cô Vương đã vi phạm nghiêm trọng quyền con người của bạn cùng phòng. Hơn nữa, sau khi phạm tội, cô Vương không hề hối hận, cũng không muốn hòa giải, bồi thường cho đối phương. Bởi vậy, xét theo đúng luật, đúng tội, cô Vương không những chủ động mang theo hung khí, phạm tội làm tổn thương, làm nhục người khác còn không có ý xám hối, kết quả phạt tù 8 năm 2 tháng, buộc phải bồi thường cho người bị hại.

Theo Dân Việt


đánh ghen người yêu

Tin tức mới nhất