Clip: Cô gái đi SH lì lợm không nhường đường xe rác, bị người dân lột sạch cả kính lẫn khẩu trang

Hành động cố chấp của cô gái làm con đường nhỏ bị ùn tắc kéo dài. Nhiều người dân bức xúc không chịu được lao vào lột kính, khẩu trang để xem rõ mặt cô gái.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 29/2, tại phố Triều Khúc, Hà Nội và được những người chứng kiến quay clip, đăng tải lên mạng xã hội.

Trong clip, cô gái mặc áo đỏ đi xe SH đang đối đầu với chiếc xe chở rác trên con phố nhỏ, nếu 1 trong 2 bên không chịu lùi xuống nhường đường thì cả 2 đều không thể đi qua. 

Mặc cho con phố đông đúc, đoàn người xếp hàng đứng chờ, bấm còi inh hỏi nhưng cô gái và chú công nhân chở rác vẫn đôi co, không ai nhường ai. Trong khi người chở rác đề nghị cô gái lùi xe để nhường đường vì xe rác nặng thì cô này không chấp nhận, vẫn đứng im phân bua.

Đường thì ùn tắc, người đứng cãi nhau, một số người dân chạy lên khuyên can cô gái nên chủ động lùi xe để chiếc xe rác tiến lên, các phương tiện có thể lưu thông. Tuy nhiên, càng nhiều người nhắc nhở khuyên can thì cô gái càng tỏ thái độ cố chấp, cố tình nhấn ga để phóng lên. Thậm chí còn thản nhiên ngồi trên xe lướt điện thoại. 

"Nóng mắt" trước hành động ngang ngược, ích kỷ của cô gái trẻ, những người dân xung quanh đã chạy lại giật kính và khẩu trang của cô này để chỉ trích. Một người phụ đứng gần còn chỉ tay vào mặt cô gái nói: “Mày là con gái mà bướng. Mày đừng có láo thế nhé!”.

Sau một hồi cự cãi, cô gái phóng xe qua đống đá giữa đường rồi đi mất, đoàn phương tiện ùn tắc ở cả 2 chiều đường mới được giải toả.

Clip: Cô gái đi SH lì lợm không nhường đường xe rác, bị người dân lột sạch cả kính lẫn khẩu trang-1
Cô gái ngang nhiên đứng bấm điện thoại, mặc nhiều người đang bức xúc đứng chờ

Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích cô gái vì thói ích kỷ, hẹp hòi đã gây ảnh hưởng cho bao người khác.

"Đi xe đẹp mà ý thức không bằng con tép"

"Chạy xe máy lùi một tí là xong, xe rác to thế họ lùi vất vả và mất thời gian. Đúng là điên thật sự".

"Chỉ vì cô này mà cả mấy chục xe khác phải ùn tắc. Ý thức chán quá".

"Cố chấp, bướng bỉnh tưởng thế là hay".

MT 
Theo Vietnamnet


ùn tắc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất