Cô gái gây shock khi cãi tay đôi với mẹ chồng, bắt người yêu phải ở rể

Thiên Kỳ cho biết cô không muốn làm dâu và yêu cầu người yêu phải ở rể khiến nhiều người không đồng tình.

Từ lâu sống chung với mẹ chồng luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nếu như đa phần quan niệm đi lấy chồng nhất định phải làm dâu thì cô gái trong clip dưới đây lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi có cách cư xử thiếu lễ phép và đặc biệt bắt người yêu phải ở rể.


Phần thể hiện quan điểm của Thiên Kỳ đang nhận về không ít chỉ trích

Cụ thể, xuất hiện trong chương trình Quý cô hoàn hảo số mới đây, cô gái có tên Thiên Kỳ thu hút sự chú ý của nhiều người với vẻ ngoài nóng bỏng và tính cách tự tin. Trên sân khấu cô giới thiệu bản thân đang theo học tại một trường nghệ thuật. Trải qua cuộc gặp gỡ nhanh, khi được yêu cầu chọn ra một bà mẹ chồng không thích nhất, cô đã gây bất ngờ khi thể hiện bản thân không có cảm tình với cả 3 người.

"Người phụ nữ thứ 3 cứng nhắc, khó tính, không dễ dàng với con dâu. Từ đôi mắt, cặp chân mày cho đến tổng thể khuôn mặt đều không thích hợp để làm mẹ chồng. Quý bà thứ hai tôi nghĩ đó là người lạnh lùng nên chắc sẽ không có nhiều tình cảm. Và quý bà cuối cùng nãy giờ không có nhìn em nên chắc chắn là một người phụ nữ rất kiêu kì", Thiên Kỳ bày tỏ.

Cô gái gây shock khi cãi tay đôi với mẹ chồng, bắt người yêu phải ở rể-1
Phần đối mặt với một trong 3 mẹ chồng của Thiên Kỳ

Đến màn "mặt đối mặt" với 3 quý bà, cô còn thu hút sự chú ý khi nói rằng không muốn làm dâu và muốn người yêu về ở rể. Đặc biệt, khi một trong 3 quý bà bày tỏ chỉ có 1 người con trai, hứa sẽ không khắt khe với con dâu nhưng Thiên Kỳ vẫn kiên quyết không chấp nhận và cô khẳng định hãy để chồng tương lai là người quyết định.

"Vậy thì để cho con trai cô quyết định. Nếu anh ấy thương con thì sẽ theo con. Con làm vợ anh chứ không phải làm vợ cô. Anh phải đi theo con chứ", lời khẳng định của Thiên Kỳ.

Cô gái gây shock khi cãi tay đôi với mẹ chồng, bắt người yêu phải ở rể-2
Cô gái bị cho diễn hơi quá đà để thu hút sự chú ý

Đứng trước vợ tương lai và mẹ, chàng trai có cách ứng xử khéo léo khi bày tỏ sẽ mua 1 căn nhà thật to để có thể phụng dưỡng bố mẹ hai bên. Tuy nhiên, Thiên Kỳ không chấp nhận và yêu cầu anh chỉ được chọn một là mẹ, hai là vợ. 

Nhận xét về phần ứng xử của Thiên Kỳ, giám khảo - nhà thiết kế Trịnh Tú Trung cho rằng cô đang diễn quá đà trên sóng truyền hình để gây chú ý. Anh cho rằng trong cuộc sống, nếu cách ứng xử của cô cũng như vậy sẽ không nhận được cảm tình của mọi người. Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ.

Trước đó, cũng tại chương trình Quý cô hoàn hảo, câu chuyện về cô gái Hồ Hoài Thương (sinh năm 1996, sinh viên trường Đại học Văn Hiến) với lời tuyên bố "không sống chung với mẹ chồng" từng nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Cô gái gây shock khi cãi tay đôi với mẹ chồng, bắt người yêu phải ở rể-3
Hoài Thương và quan điểm "không sống chung với mẹ chồng" gây tranh cãi trước đó

Theo đó, khi đối diện với Tú Văn (con trai của bà Thu - người bị cô gái nhận xét khó tính, cách ăn mặc xưa cũ), Hoài Thương đã nói ra rào cản lớn nếu như hai người bắt đầu chuyện tình cảm. "Em muốn nói với anh, mẹ anh chính là vấn đề lớn nhất cản trở chuyện tình cảm nếu như chúng ta bắt đầu", 9X nói.

Sau đó anh chàng trải lòng về hoàn cảnh rằng ba mất sớm, anh là con một lại thường xuyên xa nhà nên muốn vợ gần gũi với mẹ. Nói đến đây, Hoài Thương lạnh lùng đáp trả: "Em hiểu, nhưng em mới là người vợ sau này đồng hành cùng anh suốt cả cuộc đời. Trong mắt anh chỉ có mẹ, nếu anh lấy em về thì thực sự chúng ta sẽ không hạnh phúc. Anh rất tốt nhưng em rất tiếc".

Câu chuyện giữa Tú Văn và Hoài Thương chỉ dừng lại khi cô gái này nói rằng: "Thanh xuân của em chỉ đến một lần. Em là một người hiện đại và muốn sống cho mình. Một khi lên xe hoa thì chỉ chấp nhận người chồng mãi ở bên mình, không dính đến những điều cổ hủ".
 


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất