Suốt 6 năm liền, dịp 8/3 nào ông chồng này cũng tặng vợ một bông súp lơ xanh

Không phải là những hộp quà thắt nơ đẹp đẽ, càng không phải là bất cứ loài hoa nào, suốt 6 năm liền, ông chồng này chỉ tặng một bông súp lơ xanh.

Mùng 8/3 - dịp để hội chị em đón nhận những tình cảm từ những người đàn ông của mình. Khắp mạng xã hội, đâu đâu cũng thấy những màn khoe hoa, khoe quà của hội chị em. Bên cạnh những món quà quen thuộc thì cũng không thiếu những món quà độc, lạ… khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau câu chuyện của thành viên Trần Kiều Trinh khi suốt từ năm 2013 đến năm 2018, mùa Quốc tế phụ nữ 8/3 nào, chị cũng chỉ nhận được hoa… súp lơ xanh từ người chồng của mình.

Kèm theo những hình ảnh hoa súp lơ, chị Trần Kiều Trinh viết: “Tớ đã đăng ở Facebook cá nhân rồi, cơ mà tớ vẫn vừa ghét vừa buồn cười nên sang đây bêu riếu cho bõ. Chồng tớ tặng tự động hoa súp lơ, năm này qua năm khác. Đấy là những năm 2015, 2016, 2017 tớ không chụp đấy. Hội bạn tớ khen lão là người kiên định, trước sau như một. Mừng quá”.


Suốt 6 năm liền, dịp 8/3 nào ông chồng này cũng tặng vợ một bông súp lơ xanh-1
Hoa súp lơ xanh chồng chị Kiều Trinh tặng chị nhân dịp 8/3/2013.

Suốt 6 năm liền, dịp 8/3 nào ông chồng này cũng tặng vợ một bông súp lơ xanh-2
Sang năm 2014, vẫn là món quà hệt năm 2013.

Suốt 6 năm liền, dịp 8/3 nào ông chồng này cũng tặng vợ một bông súp lơ xanh-3
và đây là quà của năm 2018: chồng chị vẫn kiên định tặng hoa súp lơ xanh, còn bó hoa hồng bên cạnh là quà con trai tặng chị.

Liên hệ chủ nhân của những bông súp lơ xanh đặc biệt này - chị Trần Kiều Trinh cho biết: “Suốt 6 năm nay rồi, năm nào đến dịp 8/3 mình cũng nhận được món quà quen thuộc từ chồng là bông súp lơ xanh. Đối với mình, người ta tặng nhau quà gì thì đó là chuyện của người ta, mỗi gia đình mỗi cách sống khác nhau, riêng bông súp lơ xanh này của chồng, mình cực kì thích thú và cảm thấy vui vẻ tuyệt đối.

Hơn nữa, không ai hiểu mình bằng chồng mình, anh ấy dễ gần, dễ bắt chuyện, ai mà tiếp xúc với anh ấy thì có thể cười từ sáng sớm đến tối mịt. Vì tính cách hài hước nên món quà của anh ấy cũng hài hước không kém. Năm sau, mình vẫn mong nhận được món quà độc đáo như các năm vừa qua, tuy nhiên, nếu anh ấy tặng mình hẳn 2 cây thay vì 1 cây thì tốt biết mấy”, chị Trinh vui vẻ chia sẻ.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, đã thu hút hàng ngàn lượt yêu thích, vô số lượt chia sẻ và bình luận. Rất nhiều ý kiến thích thú với ý tưởng tặng quà độc đáo của ông chồng này.

Thu Thảo Trần viết: “Món quà thiết thực, vừa rẻ vừa đẹp lại no bụng. Chồng chị quả là người trước sau như một, suốt 6 năm trời giữ mãi một hình thức tặng quà thì đúng là kiên định rồi”.

Sơn Trần hài hước nói: “Hoa hồng hoa cúc gì ngày hôm sau cũng đem bỏ thùng rác, chồng chị tính cả đấy. Nhỡ vợ có dỗi còn có cái luộc lên mà ăn”.

Nickname Khánh diễn giải ý nghĩa của món quà này như sau: “Súp lơ chứa nhiều sắc tố màu dinh dưỡng carotenoids là những chất chống oxi hoá mạnh, cũng như chứa nhiều hợp chất có sulfur có tác dụng tăng cường khả năng sản xuất enzyme của gan, gúp trung hòa độc tố bảo vệ gan. Đồng thời rất giàu vitamin C là chất chống oxi hóa mạnh ngăn ngừa gốc tự do gây lão hoá tế bào. Vậy có nghĩa là chồng bạn lo lắng và quan tâm tới sức khỏe và sắc đẹp của bạn đó chứ. Nhất bạn rồi còn gì”.
 


Theo Saostar


Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao