Mặc quần ngắn đến thót tim, gái xinh làm ai cũng giật mình vì tưởng thả rông vòng 3

Loạt ảnh về một gái xinh với gu ăn mặc "mát mẻ" đang là chủ đề bàn tán của dân mạng.

Thời gian qua, chuyện các cô gái ăn mặc hở hang khi ra đường từng nhận về không ít chỉ trích. Mới đây, thêm một trường hợp diện trang phục hở bạo nhưng lại nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Mặc quần ngắn đến thót tim, gái xinh làm ai cũng giật mình vì tưởng thả rông vòng 3-1

Theo đó, gây xôn xao dân mạng những ngày gần đây là loạt ảnh cô gái trẻ sải bước trên phố với bộ trang phục rất "mát mẻ". Nếu phần thân trên là bộ váy hợp thời trang khi độ ngắn của chiếc quần phía dưới làm ai nhìn cũng phải "thót tim".

Nếu nhìn lướt qua, nhiều người giật mình tưởng nữ chính không mặc quần. Tuy nhiên, đã có một số ý kiến lên tiếng giải vây khi cho rằng  thực chất cô gái có mặc quần short jeans hoặc quần bảo hộ bên trong.

Mặc quần ngắn đến thót tim, gái xinh làm ai cũng giật mình vì tưởng thả rông vòng 3-2
Mặc quần ngắn đến thót tim, gái xinh làm ai cũng giật mình vì tưởng thả rông vòng 3-3

"Trời, giật cả mình tưởng không mặc quần", "Xinh quá, mặt đẹp, dáng chuẩn, chắc cô này là người mẫu đang chụp hình cho tạp chí nào đó", "Đẹp khoe xấu che nhưng công nhận mặc thế này làm khối người đỏ mặt khi nhìn đấy",... là những bình luận dân mạng để lại.

Theo tìm hiểu, hình ảnh này được ghi lại tại Trung Quốc cách đây ít ngày.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-gay-soc-voi-thoi-trang-ho-trang-tren-pho-dong-nguoi-qua-lai-n-213807.html

ăn mặc gợi cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao