MXH dậy sóng hình ảnh cô gái trẻ 'lấy cớ' mừng chiến thắng U22 Việt Nam, lột đồ phản cảm giữa đường

Hiện hình ảnh này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Ai xem xong clip cũng bày tỏ chán chẳng buồn nói.

Kết thúc trận thắng đậm 3 - 0 trước Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được tấm huy chương vàng danh giá tại Sea Games 30. Ngay khi kết thúc trận đấu tối qua, hàng triệu cổ động viên trên khắp cả nước đã đổ ra đường mứng chiến thắng.

MXH dậy sóng hình ảnh cô gái trẻ lấy cớ mừng chiến thắng U22 Việt Nam, lột đồ phản cảm giữa đường-1

Bên cạnh những hình ảnh ấn tượng như màn hô vàng khẩu hiệu Việt Nam vô địch hay đoàn người diễu hành trên các tuyến phố, mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh phản cảm của một cô gái trẻ.

Cụ thể, "mượn cớ" để ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam, người này đã gây sốc khi lột đồ trước mặt bao người.

MXH dậy sóng hình ảnh cô gái trẻ lấy cớ mừng chiến thắng U22 Việt Nam, lột đồ phản cảm giữa đường-2

Vì hình ảnh quá sốc, ngay sau đó rất nhiều người chứng kiến đã quay lại clip rồi đăng tải lên mạng xã hội. Kèm theo đó, chủ nhận bài đăng bức xúc: "Vinh quang của đất nước không phải là thời điểm để chị làm mấy trò khiếm nhã".

"Trận nào cũng có mấy cô cố tình lột đồ để nổi tiếng", "Chỉ thấy phản cảm và vô duyên thôi chứ không thấy tinh thần dân tộc gì ở đây",... là 2 trong số rất nhiều bình luận bức xúc dân mgạn để lại.

Theo tìm hiểu, hình ảnh nói trên được ghi lại tại Đà Nẵng vào tối qua.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-lot-do-phan-cam-giua-duong-mung-chien-thang-u22-viet-nam-n-205226.html

U22 Việt Nam Sea Games hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất