Cô gái gốc Phi 2 đời chồng, 4 con riêng lấy được trai tân, cưới xong kiếm 33 triệu/ngày

Được sinh ra và dạy dỗ ở hai nền văn hóa có sự khác biệt lớn nhưng 2 người vẫn tìm thấy và yêu thương nhau vô điều kiện.

Joe Lee và Alena Maze từng là bạn thời trung học của nhau. Sau khi tốt nghiệp, cả hai vẫn giữ liên lạc nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rơi vào lưới tình, thậm chí về chung một nhà với đối phương. 

Trên thực tế, tình yêu khác màu da luôn là một vấn đề nan giải đối với nhiều cặp đôi “lỡ” vướng vào mối duyên này. Để đến được với nhau, họ phải trải qua cực nhiều thử thách, từ định kiến sắc tộc, từ gia đình đến văn hóa và ngôn ngữ,…

Kết thúc có hậu chắc chắn sẽ chỉ xảy ra, nếu cả hai thực sự thương yêu, đủ thấu hiểu và chia sẻ, đồng cảm.

Cô gái gốc Phi 2 đời chồng, 4 con riêng lấy được trai tân, cưới xong kiếm 33 triệu/ngày-1
Cặp đôi gặp nhau khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

2 đời chồng, 4 đứa con vẫn cưới được trai tân

Trong câu chuyện này, chàng trai Hàn Quốc và cô gái gốc Phi còn phải vượt qua nhiều hơn thế. Không chỉ là câu chuyện về màu da mà còn về cả việc chấp nhận quá khứ của người mình thương. Họ đến với nhau khi cô gái đã qua 2 đời chồng, có đến 4 đứa con riêng.

Cụ thể, Joo Lee và Alena Maze quen nhau từ năm lớp 9. Vào thời điểm đó, họ chỉ đơn giản là bạn. Sau khi tốt nghiệp, cả hai vẫn giữ liên lạc nhưng chỉ là phép lịch sự, chứ chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ yêu nhau hay tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc. 

Đặc biệt, khi mà Alena đã trải qua quá nhiều đổ vỡ với 2 cuộc hôn nhân thất bại. Qua nhiều lần tiếp xúc, họ hiểu được rằng chính những lần va vấp trong cuộc sống, họ cần người kia để dựa vào, ủi an và động viên.

Cô gái gốc Phi 2 đời chồng, 4 con riêng lấy được trai tân, cưới xong kiếm 33 triệu/ngày-2
Chuyện tình của 2 người đã truyền cảm hứng trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, khác biệt lớn nhất về văn hóa vẫn không thể nào lu mờ. Xuất thân từ một quốc gia Châu Á, gia đình Joe không mấy mặn mà với việc con cái kết hôn với người ngoại quốc.

Tình yêu vượt trên màu da, sắc tộc

Joe ban đầu cũng lo sợ gia đình phản đối. Trong quá khứ, bố anh đã từng cật lực phản đối em gái anh kết hôn với một người Mỹ da trắng. Nhưng may mắn thay, do cuộc hôn nhân của em gái hạnh phúc, gia đình anh đã bớt được thành kiến với chuyện hôn nhân với người ngoại quốc.

Còn về phía gia đình Alena, Joe được chấp nhận khá dễ dàng và được lòng cả gia đình. Và vậy là, sau khoảng thời gian yên bình bên nhau, họ tiến đến kết hôn vào năm 2014.

Cô gái gốc Phi 2 đời chồng, 4 con riêng lấy được trai tân, cưới xong kiếm 33 triệu/ngày-3

Được sinh ra và dạy dỗ ở hai nền văn hóa có sự khác biệt lớn, họ gặp không ít rắc rối. Tuy nhiên, nhờ thời gian làm bạn khá dài, họ hiểu và biết cách chiều ý đối phương. Joe cho biết Alena là người có thể khiến anh "nổi điên" bất cứ lúc nào nhưng đồng thời cô cũng là người hâm mộ trung thành nhất của anh.

Do quá khác biệt, cặp đôi thường gặp phải những tình huống éo le trong đời sống thực. Đơn cử như việc cả hai đi siêu thị, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng họ đi riêng. Điều này cũng xảy ra khi cặp đôi ra ngoài dùng bữa, không ít người tò mò và thậm chí tiến đến hỏi về mối quan hệ của họ. Joe và Alena không hề cảm thấy khó chịu trước thái độ của mọi người xung quanh.

Joe cho biết những người bạn người Hàn của anh gần như không hẹn hò với phụ nữ da đen. Tương tự Alena cũng chưa từng nhìn thấy bạn bè mình cặp kè với một anh chàng đến từ đất nước củ sâm.

Cô gái gốc Phi 2 đời chồng, 4 con riêng lấy được trai tân, cưới xong kiếm 33 triệu/ngày-4

Cuộc sống ngập tràn hạnh phúc sau 6 năm

Trên thực tế, chính bản thân họ cũng không hề tự ti về sự khác biệt này. Một kênh youtube với cái tên MazeLee - của Alena Maze và Joe Lee chính thức được tạo ra, với những đoạn clip kể về cuộc sống gia đình. MazeLee đã đạt được con số hơn 1,3 triệu người đăng kí (tính đến năm 2019), sở hữu hơn 250 triệu lượt xem, với trung bình khoảng 440,000 lượt view mỗi ngày.

Video của gia đình nhà Joe có độ dài trung bình 15 phút ghi lại hình ảnh cuộc sống đời thường của đôi vợ chồng đa văn hóa cùng 6 đứa con. Nhờ đó, thu nhập của cặp đôi ước tính khoảng 1.400 USD (hơn 32,5 triệu đồng) một ngày.

Hiện tại, sau 6 năm kết hôn cuộc sống gia đình của cặp đôi vô cùng hạnh phúc, 2 người có 2 hướng phát triển sự nghiệp riêng, Alena Maze cũng thể hiện mình là một người vợ đảm khi khiến gia đình chồng vô cùng yêu quý.

Ngược lại, Joe Lee vô cùng chiều chuộng vợ con, anh sẵn sàng dùng hàng giờ để chơi với con, đưa cả nhà đi du lịch... đặc biệt, không có sự khác biệt nào giữa những đứa con chung - riêng của gia đình, con riêng của Alena Maze cũng yêu quý bố dượng như là bố đẻ.

Cô gái gốc Phi 2 đời chồng, 4 con riêng lấy được trai tân, cưới xong kiếm 33 triệu/ngày-5
Những đứa con của Alena Maze vô cùng yêu quý người bố gốc Hàn.

Cô gái gốc Phi 2 đời chồng, 4 con riêng lấy được trai tân, cưới xong kiếm 33 triệu/ngày-6Cô gái gốc Phi 2 đời chồng, 4 con riêng lấy được trai tân, cưới xong kiếm 33 triệu/ngày-7
Cuộc sống gia đình Alena Maze đang hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Cô gái gốc Phi 2 đời chồng, 4 con riêng lấy được trai tân, cưới xong kiếm 33 triệu/ngày-8Cô gái gốc Phi 2 đời chồng, 4 con riêng lấy được trai tân, cưới xong kiếm 33 triệu/ngày-9Cô gái gốc Phi 2 đời chồng, 4 con riêng lấy được trai tân, cưới xong kiếm 33 triệu/ngày-10
Gia đình Joe Lee cũng yêu quý những đứa cháu không cùng huyết thống như người nhà.

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-goc-phi-2-doi-chong-4-con-rieng-lay-duoc-trai-tan-cuoi-xong-kiem-33-trieungay-d51202018221574983.html

chuyện tình đẹp kết hôn

Tin tức mới nhất