Đang trao nhẫn trên lễ đường với chồng đại gia, bỗng người cũ đến hô hoán 1 câu làm quan khách 'xanh mắt'

Tôi đã từng nghĩ rũ bỏ được quá khứ bước chân đi lấy chồng giàu có là sẽ an phận, ai ngờ...

Chia tay người yêu cũ, tôi tìm đến với mối tình hiện tại đầy khó khăn và trắc trở. Tôi tin đó là duyên số bởi đã từng nghĩ cả đời này sẽ dành trọn thanh xuân cho người đàn ông tôi yêu. Thế nhưng... mối nhân duyên ấy không được gia đình đôi bên chấp thuận vì bố mẹ anh chê tôi tướng sát chồng. Tôi đã phải gồng mình lên, nỗ lực rất nhiều để quên đi người đàn ông cũ... Dù anh không giàu có, cũng không có công việc ổn định nhưng tôi lại chọn anh và rồi thất bại, đau khổ tột cùng.

Ngày ấy, chính tôi cũng còn khó khăn vô cùng, công việc cũng chưa được như ý. Sau khi chia tay người cũ, tôi tìm quên trong công việc, cố gắng vươn lên để thành công hơn. Cơ duyên thế nào tôi tìm đến công ty của anh, gặp anh và một thời gian sau đó, anh chính thức hẹn hò với tôi. Nhiều người nói tôi liều khi nhận lời yêu anh nhưng thực sự tôi cảm thấy ở anh sự ấm áp, chân thành.

Đang trao nhẫn trên lễ đường với chồng đại gia, bỗng người cũ đến hô hoán 1 câu làm quan khách xanh mắt-1

Hơn nữa, tôi là một cô gái có ngoại hình bắt mắt, theo nhiều người nhận xét là xinh đẹp và hiền hậu, nên tôi có thể tự tin rằng mình có thể thu hút đàn ông.

Anh mang cho tôi sự bình yên, anh nói sẽ chơ chở cho tôi suốt cuộc đời này. Anh hứa hẹn mang lại cho tôi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Lúc buồn bã và chán nản là lúc tôi gặp được anh. Tôi yêu anh và biết ơn anh vì đã luôn ở bên tôi. Quá khứ của tôi, tôi chưa từng nhắc với anh vì tôi nghĩ chuyện đó đã qua rồi. Tôi cũng coi như chưa từng có chuyện đó để quên đi tất cả những nỗi đau trong cuộc đời tôi.

Và hơn 1 năm yêu nhau, tôi ngạc nhiên khi anh tỏ tình tôi, cầu hôn tôi. Tôi nhận lời ở bên cạnh anh, còn gì hạnh phúc hơn ngày được người mình yêu cầu hôn chứ? Tôi nắm lấy tay anh, hứa hẹn cả đời ở bên nhau hạnh phúc.

Bố mẹ hai bên khá ưng ý nên chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân. Đám cưới được dự kiến một cách long trọng, hoành tráng với số tiền lớn. Có lúc tôi cảm thấy mình quá may mắn khi biết được gia thế của anh quá giàu có. Dù anh là giám đốc công ty tôi làm nhưng gia đình anh còn giàu hơn nhiều. Tôi như "chuột sa chĩnh gạo", dù không muốn thừa nhận thì đó cũng phải sự thật.

Đang trao nhẫn trên lễ đường với chồng đại gia, bỗng người cũ đến hô hoán 1 câu làm quan khách xanh mắt-2

Nhưng tôi hoàn toàn đến với anh vì tình yêu thương và chân thành, đó là điều tôi thú nhận, thật sự với con tim. Chỉ là người ngoài vẫn không tin và người yêu cũ của tôi càng không tin...

Thế nên đến ngày cưới, khi 2 chúng tôi đang nắm tay nhau trên lễ đường, trao nhau những lời mật ngọt thì anh ta mới gào lên khiến bao quan khách hốt hoảng. Khoảnh khắc người đàn ông cũ, người đã bỏ rơi tôi vài gia đình anh ta cầm mic hét lên rằng "cô ta đã có chồng rồi, cô ta từng nhận nhẫn đính hôn của tôi, cô ta còn từng có con với tôi nhưng đã bỏ nó để lấy anh đó..." khiến tôi suýt ngất. Tôi không tin vào những gì mình nghe thấy? Không lẽ ngày vui trọng đại của đời tôi lại biến thành ngày tăm tối nhất!

Chồng đang nắm tay tôi bỗng buông thõng. Những gì anh nghe thấy thực sự chẳng vui vẻ gì và anh có quyền làm như vậy. Anh đã nhìn tôi đầy khó chịu. Tôi sai ở chỗ chưa từng nói với anh quá khứ của mình, cũng đâu dám nói chuyện mình phá thai. Trước bao quan khách, thái độ của anh làm tôi thấy mình chính là tội đồ.

Người cũ của tôi đã bị bảo vệ lôi ra ngoài còn tôi thì đứng ở đó, không biết phản ứng thế nào. Bố mẹ chồng chết đứng. Một gia đình danh giá như thế, một giám đốc công ty lại lấy về một người vợ như tôi. Dù anh có yêu tôi  cỡ nào thì lúc này đây có lẽ tình yêu trong anh cũng đã hết. Tôi cũng không còn mặt mũi nào để xin lỗi anh, để nói với anh những điều đã qua.

Tôi đã nghĩ người cũ sẽ không bao giờ quay lại làm phiền tôi nữa nhưng thật không tài nào hiểu nổi, tại sao anh ta lại biến tôi thành kẻ dị hợm trong đám cưới của tôi?

Đang trao nhẫn trên lễ đường với chồng đại gia, bỗng người cũ đến hô hoán 1 câu làm quan khách xanh mắt-3

Tôi hận, tôi cay.... Đám cưới tan hoang, tôi trút bỏ chiếc váy của mình và suốt ngày hôm đó căng thẳng, cả bố mẹ anh và anh không nói với tôi một lời. Tôi chỉ biết đóng cửa trong phòng và đã nghĩ đến chuyện xin về nhà bố mẹ đẻ vài ngày. Nhưng tôi xách vali đi tức là tôi từ bỏ gia đình chồng, từ bỏ tất cả. Còn nếu tôi ở đây thì không biết sẽ đối diện thế nào với anh, gia đình anh và tất cả họ hàng nhà anh.

Tôi phải bước tiếp, phải sống vì lỗi lầm của mình với đứa con đã mất... Nhưng sống thế nào đây, cứ cô độc trong căn nhà này, chờ thời gian, chờ anh buông bỏ hay là phải từ giã cuộc hôn nhân vừa mới bắt đầu? Tôi đã sai, sai quá rồi...!

Độc giả giấu tên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-trao-nhan-tren-le-duong-voi-chong-dai-gia-bong-nguoi-cu-den-ho-hoan-1-cau-n-212340.html

lấy chồng người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất