Cô gái H’mong nói tiếng Anh như gió giờ ra sao?

(2Sao)-Hình ảnh cô bé dân tộc Hmong ngày nào từng làm cư dân mạng thán phục bởi tài nói tiếng anh như gió giờ đây gây bất ngờ khi hiện đã có một gia đình hạnh phúc cùng người chồng gốc Bỉ.

Chắc hẳn các bạn vẫn chưa thể quên cô bé Hmong ngày nào từng làm cư dân mạng ngưỡng mộ và bất ngờ bởi tài nói tiếng Anh "chuẩn chỉnh" với du khách nước ngoài. 

Khi clip của bé gái Hmong được lan truyền, nhiều người đã có cái
nhìn khác về phần lớn dân tộc thiểu số sống ở Sapa

Rất nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên bởi khả năng nói tiếng Anh lưu loát như dân bản địa tại đây. Đã có rất nhiều du khách người nước ngoài tận mắt chứng kiến và không ngớt lời khen ngợi khả năng nói tiếng Anh từ người già đến trẻ nhỏ.


Cô nói tên cô là Mai, tên thường gọi là Sue và mẹ cô bé hiện ở nhà trông các em

Xem xong đoạn clip gây sốt này, đã có rất nhiều người tò mò muốn tận mắt chứng kiến khả năng nói tiếng Anh của em bé H'mong. Đươc biết cô bé tên Mai, sống ở một ngôi làng cách khá xa thị trấn nên hàng ngày em phải đi bộ vào thị trấn để làm công việc thường ngày là hướng dãn viên du lịch. Chính bởi công việc cần sự tiếp xúc với người nước ngoài thường xuyên đã giúp em luyện tập tiếng anh hàng ngày và trở thành ngôn ngữ "cửa miệng" của mình.


Cô bé Mai tự tin giao tiếp cùng người nước ngoài với giọng điệu lưu loát

Gần đây, hình ảnh cô bé Hmong sau nhiều năm thay đổi khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng bởi sự trưởng thành cũng như thành đạt của bé gái dân tộc tài giỏi.

Những nét thơ ngây của cô bé dân tộc vùng cao giờ đây thay bằng
sự duyên dáng và trưởng thành và vẻ quyến rũ đặc trung
của nguòi phụ nữ châu Á


Bẵng đi mới đó mà đã 4 năm trôi qua, cô bé Hmong giờ đã trưởng thành và thành đạt. Cô bé đã quyết định xa xứ đi tìm kiếm một công việc một mái ấm riêng cho mình.

Mai trong một lần gần nhất trở lại Hà Nội sau một thời gian định cư tại nước ngoài

Hiện nay, Mai đã có sự nghiệp ổn định cùng một gia đình hạnh phúc cùng người chồng gốc Bỉ và có cho mình một đứa con xinh xắn. Có lẽ, cũng nhờ vào vốn ngoại ngữ lưu loát đã giúp cho Mai dã gặp được và nên duyên với người chồng ngoại quốc hiện tại và tìm được hạnh phúc cho riêng mình.







Cô bé H''mong giỏi giang hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc của mình

"Bé Mai" ngày nào giờ đã là mẹ của một đứa con nhỏ đáng yêu

Thanh Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất