Tiếng Anh bập bẹ, Thúy Vi vẫn khiến người tình ngoại quốc "say như điếu đổ"

(2Sao) - Sau thời gian im hơi lặng tiếng và bị truyền thông có phần "ghẻ lạnh" vì không còn chiêu trò gì mới liên quan đến người tình đại gia, mới đây Thúy Vi đã lại gây chú ý vì chuyện tình cảm với bạn trai ngoại quốc.

Nữ sinh Cà Mau - Thúy Vi được biết đến sau chuyện tình cảm ồn ào với hôn phu của Midu là thiếu gia Phan Thành. Tuy không có tài năng nổi bật, nhan sắc thì đã thay đổi nhờ can thiệp thẩm mĩ nhưng số các bạn trẻ theo dõi Thúy Vi trên trang cá nhân lại không hề nhỏ.

Dù đang còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng Thúy Vi không ngại đăng tải nhiều hình ảnh gợi cảm cũng như liên tục khoe sở hữu túi xách, giày dép hàng hiệu như Louis Vuitton, Christian Louboutin, Valentino hay Chanel đã làm không ít các cô gái trẻ phải ghen tỵ. Tuy nhiên, những hình ảnh này của cô nàng sau đó bị dân mạng bóc mẽ chỉ là hàng fake mà thôi. Đáp lại, Thúy Vi cũng từng trả lời rằng những món đồ này chính xác là hàng hiệu và do bạn trai ngoại quốc của cô tặng.

Đêm qua, trên trang cá nhân của mình Thúy Vi tung đoạn chat cùng người yêu ngoại quốc như một minh chứng cho câu trả lời phỏng vấn của mình cách đây không lâu. Thúy Vi cho biết bạn trai không giỏi tiếng Việt nên đã nhờ Google dịch: "Tốt bé đêm là gì vậy. Chắc ổng nhờ Google nói dùm."



Chân dung nữ sinh Cà Mau - Thúy Vi.



Thúy Vi  không ngại chia sẻ đoạn chát với bạn trai mà cô từng tuyên bố
là người nước ngoài.



Tuy cô nàng viết tắt và viết chưa đúng ngữ pháp nhưng mọi người đều dịch được
 nội dung đoạn chát giữa cô và anh chàng kia.






Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Vi khoe mẽ trên trang cá nhân. Trước đó những
món đồ cô gọi là hàng hiệu cũng tràn ngập facebook.








Thúy Vi muốn khẳng định đẳng cấp khi khoe mình sở hữu giày Valentino Rockstud 
hay
Christian Louboutin sang trọng.

Trong ngày sinh nhật bước sang tuổi 18, Thúy Vi cũng tỏ ra ngạo nghễ với dòng status: "Tôi đã bước qua tuổi 17 đầy bão. Tôi nhớ tuổi 17 đã rèn cho mình một bản lĩnh nhất định, một tinh thần thép mà để mai sau cuộc đời dẫu bão tố tôi vẫn mỉm cười và dư sức để chống chọi.

Và tôi đã cười hả hê vì tất cả mọi người đang bấn loạn lên vì một con bé 17 tuổi. 17 tuổi tôi đã gặp một người đàn ông đã thay đổi toàn bộ cuộc đời mình. 17 tuổi tôi biết mình không chết dưới cái miệng của người khác. 17 tuổi tôi khóc nhiều nhưng khóc không phải để chết mà khóc để sống lại một lần nữa... Đầy mạnh mẽ.

17 tuổi tôi đã làm những việc mà những người 17 tuổi không thể làm nhưng bây giờ tôi đã 18 cho nên hãy đón xem những điều kế tiếp."



Thúy Vi già dặn hơn so với tuổi trong tiệc sinh nhật lần thứ 18 vừa qua.



Chi Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất