Cô gái kết hôn với... chính mình: 'Bạn vẫn có thể là công chúa mà không cần hoàng tử'

Sở hữu nhan sắc và thân hình nóng bỏng, một huấn luyện viên thể hình người Italia đã kết hôn với "chính mình" khi bước sang tuổi tứ tuần.

Mới đây, nữ huấn luyện viên thể hình người Ý, Laura Mesi đã tổ chức một đám cưới rất đặc biệt nhưng vô cùng ấm áp và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Đám cưới này không có mặt chú rể. Laura đã tự kết hôn với chính mình, vì cô đã chán phải đợi chờ "Mr. Right" xuất hiện rồi.

Cô gái kết hôn với... chính mình: Bạn vẫn có thể là công chúa mà không cần hoàng tử-1
Laura Mesi, 40 tuổi vừa tổ chức đám cưới cho riêng mình

Theo Metro đưa tin, 20 năm chờ đợi "mảnh ghép hoàn hảo" nhưng chàng chưa xuất hiện, Laura Mesi đã làm đám cưới với chính cô. Chia sẻ với báo giới, cô dâu hạnh phúc cho biết: "Tôi tin rằng mỗi người trong chúng ta hãy yêu lấy bản thân mình trước tiên. Và các cô gái hãy nhớ rằng, bạn không cần hoàng tử để có được một câu chuyện cổ tích".

Hôn lễ đặc biệt của người phụ nữ 40 tuổi này không phải một ý tưởng thoáng qua. Cô đã ấp ủ ý định này từ 2 năm trước. "Tôi đã nói với gia đình rằng nếu tôi không tìm được người tri kỷ trước sinh nhật 40 tuổi, tôi sẽ kết hôn với chính mình", Laura kể.

Cô gái kết hôn với... chính mình: Bạn vẫn có thể là công chúa mà không cần hoàng tử-2
Đám cưới diễn ra trong sự ấm áp, hạnh phúc của gia đình và bạn bè, chỉ thiếu chú rể.

Cô gái kết hôn với... chính mình: Bạn vẫn có thể là công chúa mà không cần hoàng tử-3
Cô đã ấp ủ ý tưởng về một đám cưới độc thân thế này từ 2 năm trước

"Tôi sẽ rất vui nếu ngày nào đó, tôi tìm được 'Mr. Right', có thể cùng tôi vạch ra tương lai. Nhưng hạnh phúc của tôi chắc chắn không phụ thuộc vào anh ấy!", Laura nhấn mạnh thêm.

Khi còn trẻ, cô đã có một mối tình sâu đậm kéo dài 12 năm. Tuy nhiên sau khi chia tay, Laura không hẹn hò với ai khác nữa. Cô đại diện cho mẫu người phụ nữ độc thân nhưng hạnh phúc. Sau khi những bức ảnh kết hôn của cô được đăng tải trên mạng xã hội, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú.

Laura cho hay cô sẽ đi nghỉ tuần trăng mật ở Ai Cập. Cô cũng gửi lời nhắn nhủ tới mọi người rằng: "Hãy yêu chính bạn trước khi yêu ai đó!".

Cô gái kết hôn với... chính mình: Bạn vẫn có thể là công chúa mà không cần hoàng tử-4
Yêu bản thân trước khi yêu ai đó là lời nhắn nhủ của cô dâu 40 tuổi gửi tới mọi người
 

LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-ket-hon-voi-chinh-minh-ban-van-co-the-la-cong-chua-ma-khong-can-hoang-tu-n-134478.html

chuyện lạ Mạng xã hội Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất