Cô gái khoe được 'em trai Minh Nhựa' tán, danh tính mới sốc

Thông tin cô gái trẻ được một vị đại gia tán tỉnh đang gây chú ý lớn trên mạng xã hội.

Việc được một đại gia lắm của nhiều tiền lại tâm lý yêu chiều, tán tỉnh là điều không ít cô gái ao ước. Bởi vậy, chuyện tình người đẹp và đại gia luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Cô gái khoe được em trai Minh Nhựa tán, danh tính mới sốc-1

Bởi vậy mới đây, trên một diễn đàn đang lan truyền ảnh chụp màn hình một cô gái trẻ khoe được đại gia "cưa cẩm" lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Cô gái này nhắn tin hỏi bạn: "Có biết đại gia Minh Nhựa không?".

Sau đó, người này còn tiết lộ đang được em trai đại gia tán tỉnh, thậm chí còn được "đàng trai" thả tim dưới các bài đăng nữa cơ.

Cô gái khoe được em trai Minh Nhựa tán, danh tính mới sốc-2

Vì quá bất ngờ, người bạn sau đó đã hỏi lại để xác thực thông tin. Cuối cùng, cô gái tung bằng chứng chắc nịch về người thả tim cho bài viết của mình, không ái khác là Minh Nhôm.

Đọc đến đây, ai cũng được một phen hú hồn, hóa ra em trai Minh Nhựa mà cô gái đang nhắc đến lại là Minh Nhôm. Chả biết cô gái này có đang trông chờ gì vào mối tình trên hay không nhưng khi nghe việc khoe khoang này chắc cũng đang tự hào lắm.

Cô gái khoe được em trai Minh Nhựa tán, danh tính mới sốc-3
Minh Nhựa chụp ảnh bên bố mẹ.

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết Minh Nhựa (tên thật Phạm Trần Nhật Minh, SN 1983) là con trai duy nhất của đại gia Phạm Văn Mười - một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh đồ nhựa và các sản phẩm gia dụng tại TP. HCM.

Thời gian qua, 8X còn gây chú ý có niềm đam mê siêu xe và là chủ nhân của loạt xế khủng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-khoe-duoc-em-trai-minh-nhua-tan-danh-tinh-moi-soc-n-284960.html

đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao