Kỉ niệm 9 năm ngày cưới, Minh Nhựa chơi sốc tậu xe trăm tỷ

Nhìn "con cưng" mới của đại gia họ Phạm, dân mạng chỉ biết tròn mắt mà thôi.

Trong giới đại gia ở TP. HCM, Minh Nhựa là ông chồng quốc dân, nổi tiếng chiều vợ con. Minh chứng cho điều này chính là việc kể từ khi kết hôn cùng Mina Phạm, họ thường xuyên phát "cẩu lương", khoe ảnh sang chảnh khiến dân mạng gato mệt nghỉ.

Kỉ niệm 9 năm ngày cưới, Minh Nhựa chơi sốc tậu xe trăm tỷ-1

Đó là những chuyến du lịch đắt tiền, ăn uống ở nơi sang trọng hay kỉ niệm ngày cưới tại resort 5 sao,... Chưa hết đâu nhé, vào các dịp đặc biệt, doanh nhân họ Phạm cũng chi mạnh tay tặng quà để làm vừa lòng vợ yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, đại gia Sài thành gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh kỉ niệm ngọt ngào 9 năm về chung nhà cùng vợ 2. Nhưng điểm thu hút sự chú ý chính là việc anh mạnh tay tậu một em siêu xe trăm tỷ.

Kỉ niệm 9 năm ngày cưới, Minh Nhựa chơi sốc tậu xe trăm tỷ-2

Anh viết: “Những lời nói, những nụ cười, những giọt nước mắt nhiều không thể đếm được trong suốt thời gian qua. Nhưng có điều chắc chắn vợ chồng mình cảm nhận được, đó là tình yêu chúng ta dành cho nhau…

Cùng nhau tận hưởng những phút giây của ngày trọng đại này nhé, tuy buổi lễ diễn ra không giống những năm trước nhưng nó lại mang lại một cảm giác nhẹ nhàng”.

Ngoài việc khoe siêu xe mới, cả 2 cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm trước nhiều người dù đã lên chức ông bà ngoại.

Kỉ niệm 9 năm ngày cưới, Minh Nhựa chơi sốc tậu xe trăm tỷ-3

Theo tìm hiểu, xế hộp mới toanh của đại gia Sài thành có giá 1,7 triệu USD (khoảng 38 tỉ đồng) tại thời điểm mới ra mắt. Sau khi nhập về Việt Nam, cộng thuế và các khoản chi phí phát sinh sẽ rơi vào khoảng 100 tỷ đồng.

Kỉ niệm 9 năm ngày cưới, Minh Nhựa chơi sốc tậu xe trăm tỷ-4

Tậu xe trăm tỷ chưa đã, cả 2 còn rinh thêm bộ đồng hồ đôi đến từ thương hiệu đình đám Richard Mille có giá gần 10 tỷ đồng.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ choáng ngợp trước độ giàu có của họ. Dân mạng cũng gửi lời chúc hạnh phúc nhân ngày đặc biệt của cặp gái đẹp và đại gia.

Kỉ niệm 9 năm ngày cưới, Minh Nhựa chơi sốc tậu xe trăm tỷ-5
Những chiếc xe khác trong bộ sưu tập siêu xe của Minh Nhựa có giá vài tỷ đến vài chục tỷ.

Minh Nhựa tên thật Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983) là một trong những đại gia ăn chơi nức tiếng Sài thành. Ngoài được biết đến là doanh nhân thành đạt, anh còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe khổng lồ.

Chính vì sở hữu quá nhiều xế khủng nên ông bố 5 con từng lên mạng than vãn nhà nhỏ quá không có cả chỗ để xe.

Một số xế khủng đại gia 8X sở hữu phải kể đến Aston Martin V8 Vantage, Rolls-Royce Cullinan, bộ 3 xe BMW X7, X3 và Z4 hay hiếc Porsche Cayenne Coupe, Mercedes-AMG G 63, VinFast Lux SA2.0… có giá từ vài tỉ đến hàng chục tỉ đồng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-tau-xe-tram-ty-nhan-9-nam-ngay-cuoi-n-280948.html

đại gia siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao